13:33 10/12/2019
​NTMT trẻ xuất sắc Lê Đức Anh trình làng “Tia rực rỡ” trên sân khấu Ocean Hair 2019
Tiếp tục là một thành công của NTMT Lê Đức Anh trong sự nghiệp làm nghề với Tia rực rỡ trình diễn trên sân khấu Ocean Hair 2019.
Mùa giải thứ 2 được tổ chức tại Hải Phòng, Ocean Hair 2019 vẫn cho thấy được tầm ảnh hưởng khủng khiếp của mình với việc sự ra đời của bộ sưu tập tóc đại dương giới thiệu xu hướng tóc 2020. Bộ sưu tập gây choáng ngợp bởi kỹ thuật đỉnh cao, sự sáng tạo mang hơi thở đại dương của các nhà tạo mẫu đến từ Hải Phòng và các tỉnh miền Bắc. NTMT Lê Đức Anh mang đến tác phẩm Tia rực rỡ và nhận được sự yêu mến và ủng hộ của khán giả. Hội đồng nghệ thuật đánh giá rất cao tác phẩm của NTMT Đức Anh. Đó không chỉ là thành công mà còn là sự ghi nhận cho những đóng góp không nghỉ của NTMT  Đức Anh.


Không chỉ nhận được đánh giá cao từ tác phẩm trình diễn, NTMT Đức Anh cũng xuất sắc nhận được giải thưởng nhà tạo mẫu tóc trẻ xuất sắc năm 2019 tại hair show này. Thấy được tiềm năng cũng như sự sáng tạo tiềm ẩn của Đức Anh, người ta càng mong chờ hơn vào những tác phẩm mà anh trình làng trong tương lai.


Khẳng định được thành công, mang trong mình sứ mệnh cao cả gìn giữ vẻ đẹp Việt, NTMT Đức Anh hứa hẹn sẽ cố gắng hơn nữa để chứng minh bản thân xứng đáng với danh hiệu nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc 2019.

Hair Idol 2016