10:10 05/09/2017
NTMT trẻ đến từ Long An xuất sắc chinh phục giải thưởng
Đêm gala chung kết Hair Awards 2017 (28/8) đã diễn ra thành công sau bao tháng ngày chờ đợi, mong mỏi của hàng trăm Nhà tạo mẫu tóc trên cả nước. Trong đó, hạng mục ‘Kéo vàng trẻ xuất sắc’ là giải thưởng dành riêng cho các Hair Stylist trẻ tài năng, những hạt giống của tương lai, những người đạt được thành công nhất định trong sự nghiệp ngành tóc.
Đồng hành cùng Hair Awards trong suốt 3 tháng, NTMT Nguyễn Huỳnh Hải Long – chàng trai tài năng đến từ vùng đất Long An, đồng thời được biết như một học viên nổi trội tại Viện tóc Tân Thời Mỹ, đã cho thấy được bản lĩnh tuyệt vời của mình. Anh từng theo đuổi nhiều trường phái ngành tóc nhằm tự khám phá cho bản thân phong cách riêng. Cuối cùng, NTMT tóc Nguyễn Huỳnh Hải Long đã quyết định chọn Vidal Sasoon để theo đuổi lâu dài. Có lẽ, nhờ sự lựa chọn đúng với cá tính, cùng nỗ lực không ngừng nghỉ, anh đã tạo nên tên tuổi của mình tại thị trường Hair salon Long An nói riêng, Việt Nam nói chung.
Trong đêm gala chung kết Hair Awards 2017, không ngoài mong đợi, anh xuất sắc đem về giải thưởng “Kéo vàng trẻ xuất sắc”. Đây là giải thưởng vô cùng xứng đáng với anh – chàng trai trẻ đầy tài năng đến từ Long An!
 

NTMT Huỳnh Hải Long vui mừng khi gặp lại Nhà sư phạm ưu tú Thanh Lozen - quản lí Viện tóc Tân Thời Mỹ


Giây phút anh nhận giải thưởng sau biết bao nỗ lực hoàn thiện tay nghề

Hair Idol 2016