14:45 01/07/2019
​NTMT số 1 Tuyên Quang – Đoàn Thu khai trương cơ sở làm đẹp mới
Thu Đường Hair - Beauty Salon – Academy chính thức được NTMT Đoàn Thu- Nhà sáng lập thương hiệu mở rộng hơn với địa chỉ làm đẹp tại PG 1-11 Shophouse – Thành phố Tuyên Quang.
Với mong muốn mang đến không gian phục vụ tốt nhất cho khách hàng đến với Thu Đường, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của không chỉ khách hàng tại Tuyên Quang mà rất nhiều tỉnh thành phố trên cả nước yêu mến và luôn ủng hộ NTMT danh tiếng Đoàn Thu và Thu Đường Hair - Beauty Salon – Academy, Nhà sáng lập thương hiệu – NTMT Đoàn Thu đã chính thức tổ chức khai trương cơ sở mới của thương hiệu làm đẹp vào hôm qua 30/6.

NTMT Đoàn Thu đã chính thức khai trương cơ sở mới của Thu Đường Hair - Beauty Salon – Academy hôm 30/6 vừa qua 

Rất đông bạn bè, người thân, đồng nghiệp và khách hàng đã đến ủng hộ khai trương cơ sở mới của thương hiệu làm đẹp do NTMT Đoàn Thu sáng lập. Được mệnh danh là nhà tạo mẫu số 1 của thành phố Tuyên Quang, người từng đạt giải cây kéo vàng toàn quốc năm 2015, đảm nhận vai trò giám khảo quốc gia cuộc thi Hair Idol 2017 và năm 2019 NTMT Đoàn Thu kỷ niệm 15 năm gắn bó với nghề và chị cũng chọn năm nay để khai trương cơ sở làm đẹp tiếp theo.

Đông đảo bạn bè đến chúc mừng NTMT Đoàn Thu khi trương cơ sở mới tại Tuyên Quang 

NTMT Đoàn Thu có những chia sẻ trên sân khấu khai trương Thu Đường Hair - Beauty Salon – Academy 

Các khách mời của buổi khai trương
Niềm vui của NTMT Đoàn Thu trong ngày khai trương và kỷ niệm 15 năm đồng hành cùng nghề 

Nhà sư phạm Dung Trần chúc mừng khai trương NTMT Đoàn Thu cùng thương hiệu 

Những lãng hoa tươi được người thân, gia đình, đồng nghiệp, bạn bè và học viên của NTMT Đoàn Thu chúc mừng khai trương 





Sự thành công của cơ sở làm đẹp trước đó cùng với danh tiếng của NTMT Đoàn Thu chính là bảo chứng cho chất lượng sản phẩm tại Thu Đường Hair - Beauty Salon – Academy. Không chỉ là một hair salon đẳng cấp, nơi đây còn được biết đến với nhiều dịch vụ là làm đẹp, một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và là một học viện đào tạo nghề uy tín cả nước hiện nay.
Thu Đường Hair - Beauty Salon – Academy ngày khai trương 
Với không gian rộng rãi hơn, với dịch vụ và sản phẩm hàng đầu, NTMT Đoàn Thu cùng Thu Đường Hair - Beauty Salon – Academy hi vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời tại thương hiệu làm đẹp.
 
Thu Đường Hair - Beauty Salon – Academy
PG 1-11 Shophouse – Thành phố Tuyên Quang 

Hair Idol 2016