23:03 27/06/2019
​NTMT Vũ Thị Giang nhận đề cử giải thưởng danh giá Bàn tay vàng ngành tóc Ngôi sao tóc Việt 2019
Hơn một thập kỷ đồng hành, đề cử giải thưởng Bàn tay vàng tại Ngôi sao tóc Việt năm 2019 là dấu mốc đánh dấu thành công của NTMT Vũ Thị Giang.
 Là một trong những cây kéo nữ xuất sắc của ngành tóc Lâm Đồng, từ niềm đam mê của bản thân, NTMT Vũ Thị Giang đã từng bước đạt được những thành công và ghi lại những dấu ấn trong nghề bằng những giải thưởng danh giá. Vào tháng 9 sắp tới, Bàn tay vàng ngành tóc Việt Nam 2019 sẽ tiếp tục khẳng định tay nghề uy tín chất lượng của NTMT Vũ Thị Giang trong nghề làm đẹp đầy khắc nghiệt – thiết kế tạo mẫu tóc.

NTMT Vũ Thị Giang - ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc Việt Nam Ngôi Sao Tóc Việt 2019

Những mái tóc ấn tượng được chị thiết kế 

“Thực sự từ trong sâu thẳm trong tâm hồn tôi nghề làm đẹp nó đã có từ lúc nào không biết , càng đi sâu vào nghề làm cho tôi cảm thấy yêu nghề hơn thôi thúc tôi luôn luôn tìm tòi về nó , trải qua hơn 1 thập kỷ gắn bó với nghề giờ này tôi muốn làm gì đó ít xíu thôi công sức của mình để góp phần vào sự phát triển ngành tóc bảo lộc nói riêng và ngành tóc Việt nói chung. Hiện tại salon tôi nhận làm tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc, tôi luôn luôn tâm niệm một điều rằng tất cả khách hàng vào salon tôi làm sao để họ hiểu rằng là tìm đến cái đẹp nhất cái hoàn hảo nhất” - ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc Việt Nam 2019 – Ngôi sao tóc Việt – NTMT Vũ Thị Giang chia sẻ.

Salon Giang tại Lâm Đồng do NTMT Vũ Thị Giang sáng lập là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín nhất nơi đây




Salon Giang tại địa chỉ 84B, Phan Đình Phùng, F2, Thành phố Bảo Lộc được chị sáng lập với sứ mệnh và niềm tin vững chắc là giữ gìn vẻ đẹp Việt. Sau 11 năm làm nghề, những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất vẫn được chị cập nhật liên tục tại Salon Giang. Khách hàng liên tục ủng hộ thương hiệu bởi chất lượng dịch vụ và cũng như những xu hướng tóc thời thượng được NTMT Vũ Thị Giang cập nhật tại salon Giang.
 

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi Sao Tóc Việt năm 2019 

Ngôi Sao Tóc Việt 2019, sân chơi tranh tài của các NTMT hàng đầu cả nước, nơi các tài năng ngành tóc có cơ hội được tỏa sáng bước sang mùa giải thứ 6 dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Cuộc thi sẽ đến với khán giả và các nhà tạo mẫu tóc vào tháng 9 sắp tới.

Hair Idol 2016