00:15 09/08/2019
NTMT Vũ Thị Bích Vân cùng thương hiệu Vân nhận đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng 2019
Đó là đề cử chị nhận được tại Hair show Ngôi Sao Tóc Việt 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng dưới sự tài trợ độc quyền của thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Bước sang năm thứ 5 tổ chức trên mọi miền tổ quốc, Ngôi Sao Tóc Việt 2019 tại Lâm Đồng thu hút sự tham gia của những tên tuổi tạo mẫu danh tiếng bậc nhất cả nước hiện nay.
Đam mê  và yêu thích công việc thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Bích Vân hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Vũ Bảo Vân từng bước vượt qua khó khăn và thử thách của công việc để có được thành công. Đi qua càng nhiều khó khăn, chị càng trân trọng thành tích bản thân đạt được và hơn tất cả là sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng trong những năm qua.

NTMT Bích Vân nhận được rất nhiều lời khen với các thiết kế tóc của mình 

12 năm một chặng hành trình đủ dài để bản thân chị khẳng định tên tuổi và địa vị vững chắc của bản thân trong ngành làm đẹp Lâm Đồng và ngành tóc cả nước. Chị muốn khẳng định cho mọi người thấy thiết  kế tạo mẫu tóc là 1 nghề tốt sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai vì xu hướng hiện đại luôn là hướng tới cái đẹp và cũng là để thoả niềm yêu thích,đam mê của bản thân. Khó khăn từ kiến thức chuyên môn đến vấn đề kinh tế, chị từng bước giải quyết các nút thắt để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu , có uy tín, có trách nhiệm, khách hàng đến với chị ngày một đông hơn. Đó là động lực để chị cố gắng hơn nữa,chịu khó học hỏi nâng cao bản thân hơn để làm vừa lòng tất cả mọi người.

Một số thiết kế tóc được NTMT Bích Vân thiết kế 


“Suốt chặng đường 12 năm làm nghề, tôi đã gắn bó với nghề bằng lòng nhiệt huyết để thay đổi bề ngoài và nâng cao vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong của khách hàng. Dù đã trải qua vấp ngã, khó khăn nhưng chính sự yêu nghề và niềm tin của bản thân tôi đã gặt hái được những thành công. Đơn giản tôi không bao giờ biết từ bỏ. ” – NTMT Bích Vân chia sẻ.

Salon Vân được chị sáng lập tại Lâm Đồng 


Salon sử dụng các dịch vụ hàng đầu 

Nail là một trong những dịch vụ được kết hợp tại salon 

Salon Vân – một trong những thương hiệu sáng giá nhất có cơ hội nhận được giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019 cũng được NTMT Bích Vân đầu tư và mở rộng. Chị mong muốn thương hiệu Vân tại 60 Đoàn Thị Điểm, Lộc Thanh sẽ đáp ứng được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao từ phía khách hàng. Bên cạnh thiết kế tạo mẫu tóc, Salon Vân còn mở rộng dịch vụ làm Nail thu hút được sự quan tâm từ phía khách hàng.
 
Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi Sao Tóc Việt năm 2019 

Ngôi Sao Tóc Việt 2019, sân chơi tranh tài của các NTMT hàng đầu cả nước, nơi các tài năng ngành tóc có cơ hội được tỏa sáng bước sang mùa giải thứ 6 dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Cuộc thi sẽ đến với khán giả và các nhà tạo mẫu tóc vào tháng 9 sắp tới.

Hair Idol 2016