15:58 27/02/2018
NTMT Vũ Đức Tiến - ứng viên sáng giá cho đề cử “Ngôi sao thế hệ vàng ngành tóc Việt Nam 2018”
Tạo nhiều dấu ấn nổi bật trong thị trường tóc Việt năm 2017, NTMT Vũ Đức Tiến mới đây đã đánh bại nhiều ứng viên sáng giá để tiến vào top đề cử “Ngôi sao thế hệ vàng ngành tóc Việt Nam 2018” – chương trình Ngôi sao tóc Việt 2018.
“Ngôi sao tóc Việt” 2018  - cuộc thi danh giá với mục đích tìm kiếm những tài năng có niềm say mê trong lĩnh vực nghệ thuật làm tóc đã chính thức trở lại. Sau hàng loạt những dư âm tốt đẹp của chương trình để lại kể từ các mùa trước, “Ngôi sao tóc Việt” năm nay sẽ bùng nổ với chủ đề “Dạ tiệc xuân 2018”. Với hàng chục đề cử ấn tượng, những giải thưởng vô cùng hấp dẫn, Ngôi sao tóc Việt 2018 đã nhanh chóng thu hút hàng trăm hồ sơ đăng kí tham gia ngay từ những ngày đầu khởi chạy. Đặc biệt, hạng mục đề cử “Ngôi sao thế hệ vàng ngành tóc Việt Nam 2018” được đông đảo thí sinh quan tâm hơn cả, đặc biệt trong số đó có sự góp mặt tranh tài của NTMT Vũ Đức Tiến.
 
NTMT Vũ Đức Tiến là "địa chỉ ruột" của nhiều diễn viên nổi tiếng 
 
Nổi lên là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và tạo mẫu tóc, NTMT Vũ Đức Tiến với 40 kinh nghiệm trong nghề đã và đang thuộc top nhân vật có tầm ảnh hưởng cộng đồng tóc Việt. Tập trung theo đuổi những xu hướng tóc mới nhất nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, NTMT Vũ Đức Tiến đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong tâm trí nhiều thế hệ khách hàng.
 
Kiên định với chữ Tâm trong làm nghề, NTMT Vũ Đức Tiến luôn tạo niềm tin tưởng với nhiều khách hàng
 
Không dừng lại ở đó, “tên tuổi” càng vang xa hơn khi NTMT Vũ Đức Tiến quyết định đầu tư công sức cho chuyên môn đào tạo. Liên tục giảng dạy và chắp cánh nghề nghiệp cho hàng trăm học viên mỗi năm, đến nay NTMT Vũ Đức Tiến đã sở hữu khối lượng học trò thành công đáng nể. Hiện tại, NTMT Vũ Đức Tiến còn nổi danh hơn trong giới khi được biết đến là một chuyên gia tài ba trong lĩnh vực giảng dạy cho các chuyên gia ngành thiết kế tạo mẫu tóc Việt Nam.
 
NTMT Vũ Đức Tiến rất nổi tiếng trong hoạt động đào tạo cho các chuyên gia ngành thiết kế tạo mẫu tóc Việt Nam
 
Nhận tin lọt top đề cử “Ngôi sao thế hệ vàng ngành tóc Việt Nam 2018”, NTMT Vũ Đức Tiến đã rất vui mừng và chia sẻ: “Thật may mắn khi tôi có cơ hội lọt top đề cử danh giá này. Bản thân tôi sẽ cố gắng thật nhiều, cống hiến nhiều hơn nữa để xứng đáng với sự tin yêu của các thế hệ khách hàng dành cho tôi. Mong rằng mọi người sẽ luôn dõi theo và bình chọn cho tôi để tôi có thể giành chiến thắng giải thưởng cao quý này”.

Tài năng và cá tính đã tạo nên 1 chuyên gia Vũ Đức Tiến như hiện tại
 
,

Hair Idol 2016