12:56 10/10/2019
​NTMT Võ Thanh Mẫn trở lại Oscar for Hair 2020 cùng đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng
Một trong những lễ vinh danh lớn nhất ngành tóc Việt – Oscars for Hair 2020 đã chính thức quay trở lại với những hoạt động đầu tiên.
Oscar for Hair 2019 kết thúc cũng là  lúc ban tổ chức của chương trình chuẩn bị cho một lễ vinh danh hoành tráng nhất năm 2020. Sự kiện vinh danh lớn của ngành tóc Việt này sẽ được tổ chức mùa hè năm 2020 tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm LocPheLim. Ngay từ thời điểm hiện tại, các hạng mục đề cử giải thưởng đã trở lên nóng hơn bao giờ hết còn cách ngày tổ chức rất xa. Cái tên đầu tiên xuất hiện tại đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng Oscar for Hair  2020 là NTMT Võ Thanh Mẫn.

NTMT Võ Thanh Mẫn xác nhận quay trở lại Oscars for Hair 2020 cùng đề cử danh giá Top salon vàng uy tín chất lượng 

Trong 12 năm làm nghề, anh đã tạo nên nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao, nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng 

Cây kéo trẻ sinh năm 1992 đến với nghề bằng tình yêu và tất cả niềm đam mê với công việc làm đẹp. Ở độ tuổi còn rất trẻ nhưng anh đã có 12 năm đồng hành cùng nghề, trở thành một trong những tấm gương sáng của nhiều bạn trẻ đam mê công việc làm đẹp. Hiện NTMT Võ Thanh Mẫn đang là chủ của Salon Mẫn ở ngã 3 An Thái Trung, Cái Bè, Tiền Giang.

Tạo xu hướng, mang đến những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất tại salon Mẫn là những gì được NTMT Võ Thanh Mẫn cố gắng thực hiện trong những năm qua 


Năm 2007 với sự đam mê về phong cách nghệ thuật, anh đã quyết định theo ngành tóc. 2 năm sau nhận được sự động viên và hỗ trợ từ phía gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, anh quyết định mở rộng cho mình một chỗ tựa vững chắc trên quê hương tại ngã 3 An Thái Trung, Cái Bè, Tiền Giang. Đến thời điểm hiện tại “điểm tựa đó” – salon Mẫn đã đi vào hoạt động, phát triển, nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng khắp nơi. NTMT Võ Thanh Mẫn chỉ có một mơ ước là tay nghề ngày càng thật giỏi để được phục vụ cho khách hàng mỗi ngày thật xinh đẹp hơn.

NTMT Võ Thanh Mẫn từng là một thí sinh xuất sắc của Oscars for Hair 2019 

Từng là một thí sinh xuất sắc tại Oscars for Hair 2019, anh quyết định trở lại sự kiện lớn nhất ngành tóc được bộ văn hóa thể thao và du lịch cấp phép trong nhiều năm qua với hi vọng sẽ tiếp tục tạo nên được dấu ấn của bản thân với nghề. Năm 2020, anh cùng Salon Mẫn sẽ là ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Top Salon Vàng Uy Tín Chất Lượng Oscars for Hair 2020.Cùng chờ đón màn tranh tài và tỏa sáng của NTMT Võ Thanh Mẫn trên sân khấu Oscars for Hair 2020 vào mùa hè năm tới.

Hair Idol 2016