21:31 24/04/2019
​NTMT Ung Nho Cường nhận đề cử Kéo vàng nghệ thuật Oscar for Hair Đà Nẵng
Lễ vinh danh lớn nhất ngành tóc Việt năm 2019 Oscar ngành tóc sẽ đến với Đà Nẵng vào tháng 6 này. Danh sách đề cử giải thưởng đang nối dài và những ứng cử viên sáng nhất đang dần xuất hiện. Tại hạng mục Kéo vàng nghệ thuật 2019 , NTMT Ung Nho Cường đang là ứng viên sáng giá nhất của giải thưởng này.
Sự kiện thường niên của ngành tóc Việt được tổ chức nhằm vinh danh cống hiến của những nhà tạo mẫu tài ba – Oscar for Hair 2019 chính thức được khởi động. Năm 2019, dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, lễ vinh danh sẽ được tổ chức tại thành phố biển Đà Nẵng. Hạng mục tôn vinh tài năng và cống hiến của những cây kéo đang thu hút đông đảo các NTMT tham dự. NTMT Ung Nho Cường với kinh nghiệm của bản thân đang thắng thế tại hạng mục này.

NTMT tài năng Ung Như Cường nhận đề cử Kéo vàng nghệ thuật Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng 

NTMT Ung Nho Cường hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Chí Cường là một trong những xuất sắc của ngành tóc Việt Nam. Anh được biết đến là bậc thầy màu sắc khi luôn đưa tới khách hàng những mẫu tóc đẹp, màu sắc đầy cá tính và màu sắc. 20 năm đồng hành cùng công việc làm đẹp của người, vô số những mẫu tóc ấn tượng đã được anh trình làng và nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia ngành tóc. Đó là một niềm vinh dự và tự hào lớn cho công sức và nỗ lực của NTMT Ung Nho Cường.

Những mẫu tóc ấn tượng được NTMT Ung Nho Cường thiết kế 


 Những mẫu tóc xu hướng được anh cập nhật 

Màu nhuộm là một trong những thế mạnh của anh 


Tất cả niềm đam mê và tâm huyết của anh được anh đặt vào hai cơ sở làm đẹp mang tên Chí Cường tại 27 Phạm Ngũ Lão và 247 Hùng Vương Tam Kỳ. Kinh nghiệm của một bậc thầy tạo mẫu tóc giúp anh điều hành và phát triển thương hiệu đạt được vô số những thành tích trong những năm qua. Nền tảng kiến thức vững vàng luôn là yếu tố đưa NTMT Ung Nho Cường đến với những sáng tạo vượt bậc , tạo nên những tác phẩm đặc sắc nhất.

Salon Chí Cường do NTMT Ung Nho Cường sáng lập


Hai thập kỷ gắn bó, không nhà tạo mẫu tóc nào xứng đáng nhận giải thưởng Kéo vàng nghệ thuật hơn NTMT Ung Nho Cường. Sự kiện được mong chờ nhất ngành tóc Việt sẽ được tổ chức vào tháng 6 năm 2019.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng

Hair Idol 2016