15:34 16/11/2017
NTMT Tùng Dương: “Thành công sẽ không rộng mở nếu ai không có can đảm mở cánh cửa ấy”
Là một trong những bậc thầy ngành tóc lẫy lừng TP Thái Nguyên, NTMT Tùng Dương hiện nay đang người được nhiều bạn trẻ yêu tóc hâm mộ tìm đến. Gắn bó với nghề đến nay đã 18 năm nhưng NTMT Tùng Dương dường như không có dấu hiệu của sự chững lại, ông vẫn đang ngày ngày không ngừng bứt phá đam mê nghề tóc của mình. Mới đây thôi, NTMT Tùng Dương đã xuất sắc lọt vào danh sách những ứng viên sáng giá cho danh hiệu Nhà sư phạm ưu tú ngành tóc Việt 2017.
Hòa trong không khí tưng bừng của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới, làng tóc Việt trong những ngày gần đây đang sục sôi khí thế để chuẩn bị cho giây phút trọng đại đó. Đêm vinh danh các nhà sư phạm của ngành tóc Việt – sự kiện tôn vinh những đóng góp lớn lao của các nhà sư phạm ngành tóc trong công tác đào tạo sẽ được diễn ra vào ngày 17/11 chính là đêm hội để thể hiện truyền thống “tôn sư trọng đạo” ấy. Đặc biệt, trong số những hạng mục giải thưởng cao quý của sự kiện thì danh hiệu “Nhà sư phạm ưu tú 2017” đang được đông đảo người hâm mộ quan tâm hơn cả.

NTMT Tùng Dương là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu “Nhà sư phạm ưu tú 2017”
 
Và có lẽ danh xưng này không ai xứng hơn NTMT Tùng Dương. Một “cây kéo gạo cội” của ngành tóc Việt, người đã có bao năm từng trải trong nghề. Nói về kinh nghiệm, kĩ thuật và kĩ năng chuyên môn của ông thì ít có nhà tạo mẫu tóc nào so sánh được. Dùng tâm huyết để theo đuổi nghề, thành công với nghề, NTMT Tùng Dương đã xuất sắc được xếp vào top những nhà tạo mẫu tài ba nhất làng tóc Thái Nguyên. Với mong muốn lan tỏa tình yêu nghề tóc, tạo công việc cho nhiều bạn trẻ khó khăn góp phần làm giàu quê hương, đất nước, NTMT Tùng Dương đã quyết định mở các lớp đào tạo nghề để truyền cảm hứng nghề tóc. Bằng nỗ lực và cố gắng nhiều năm, tính đến nay NTMT Tùng Dương đã đào tạo số lượng lớn nhà tạo mẫu tóc trẻ tài năng cho xứ Chè. Phải nói rằng những tâm huyết và hi sinh mà NTMT Tùng Dương đã giảng dạy nhiều thế hệ học trò là sự đóng góp lớn lao góp phần tạo nên sự vững mạnh của ngành tóc Việt hôm nay. Ghi nhận những công sức lớn lao đó, Ban tổ chức Đêm vinh danh các nhà sư phạm của ngành tóc Việt đã lựa chọn và đưa NTMT Tùng Dương vào đề cử trong hạng mục “Nhà sư phạm ưu tú 2017”.

Hi vọng với những thành tích nổi bật cho công tác đào tạo nghề của NTMT Tùng Dương sẽ  giúp ông có cơ hội là chủ nhân của danh hiệu cao quý này. 

NTMT Tùng Dương luôn chú trọng đặt chất lượng lên hàng đầu cả trong dịch vụ và hoạt động đào tạo

Hair Idol 2016