09:48 03/01/2015
NTMT Tuấn Nguyễn thắng giải Kéo vàng hoàn mỹ tại Oscar ngành tóc 2014
Lễ trao giải Oscar ngành tóc diễn ra vào đêm 28/12/2014 tại khách sạn 5 sao Grand Plaza với sự tham dự của hàng trăm khách mời và Hội đồng nghệ thuật gồm các nhà báo nổi tiếng, Tiến sĩ mỹ học, nhà văn hóa và đông đảo các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam...vv...
NTMT Tuấn Nguyễn với bài dự thi tuyệt đẹp đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh tham dự để dành tượng vàng Oscar cao quí và giải thưởng Kéo vàng hoàn mỹ 2014. Đây được xem là hạng mục quan trọng trong hệ thống giải thưởng của Oscar năm nay với những tiêu chí như: NTMT phải có trên 10 năm kinh nghiệm, hằng năm đều ra mắt các bộ sưu tập tóc dành cho khách hàng, salon có dịch vụ chất lượng cao, chuyên nghiệp, cam kết sử dụng sản phẩm chính hãng, đã tham gia các cuộc thi tóc trong nước và quốc tế, là một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và đa năng (ngoài thiết kế tóc như cắt, nhuộm, uốn, bới... còn có khả năng tư vấn về thời trang, trang điểm...).
Chia sẻ cùng phóng viên Tóc và sao NTM Tuấn Nguyễn cho biết:" Tôi rất hạnh phúc khi nhận được giải thưởng này. Đây được xem là bước ngoặt trong sự nghiệp tạo mẫu tóc của tôi. Tôi xin cám ơn Hội đồng nghệ thuật, cám ơn khách hàng và những đồng nghiệp đã tin tưởng mà bình chọn cho tôi. Con đường phía trước vẫn còn dài và tôi mong mình có thể đóng góp nhiều hơn cho nghề tóc và cho xã hội. Nhân dịp năm mới tôi xin chúc cho toàn thể Hội đồng nghệ thuật và những người yêu tóc Việt Nam có một mùa xuân mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống..."

NTM Tuấn Nguyễn (Ngoài cùng bên trái) nhận giải thưởng Kéo vàng hoàn mỹ 2014 trong Oscar ngành tóc

NTM Tuấn Nguyễn chia sẻ niềm vui cùng vợ trong đêm nhận giải Kéo vàng hoàn mỹ 2014

Siêu mẫu Tây Ban Nha Andrea Yabar chia vui cùng NTMT Tuấn Nguyễn

Tượng vàng Oscar cao quí và bằng chứng nhận của Hội đồng nghệ thuật Oscar for hair 2014

Các nghệ sĩ và nhà tạo mẫu nổi tiếng chia vui trong đêm trao giải

Nhà tạo mẫu Tuấn Nguyễn được đánh giá là 1 trong 10 tay kéo trẻ xuất sắc nhất Việt Nam hiện nay

NTMT Tuấn Nguyễn trình diễn trong một hair show lớn tại Việt Nam

Với NTMT Tuấn Nguyễn tóc là niềm đam mê, là cảm hứng sáng tạo vô tận cho anh.

Một góc Salon Tuấn Nguyễn tại ngõ 1 Thái Thịnh

 

Hair Idol 2016