15:45 24/10/2017
NTMT Tuấn Dương hạnh phúc bên con trai kháu khỉnh vô cùng đáng yêu
Không chỉ được ngưỡng mộ bởi tài năng và tố chất kinh doanh tài ba, NTMT Tuấn Dương vừa mới đây không khỏi khiến nhiều người quan tâm phải “ganh tị” khi được đảm nhiệm thiên chức làm bố của một bé trai vô cùng kháu khỉnh.
Với thâm niên nhiều năm gắn bó với nghề tóc, NTMT Tuấn Dương hiện nay đang được biết đến nhiều với vai trò là chuyên gia đào tạo cho nhiều hãng mỹ phẩm lớn ở các tỉnh thành trên cả nước. Hơn nữa, anh còn là “cái tên” quen thuộc trong hàng ghế giám khảo quốc gia của nhiều Hair show đình đám phải kể đến như “Top nam thần 2016”. Ngoài bận rộn với việc điều hành Tuấn Dương Hair Salon (130 Mai Hắc Đế, Hà Nội), NTMT Tuấn Dương còn hăng say với việc đào tạo nhiều thế hệ bạn trẻ đam mê nghề tóc. Bằng niềm đam mê và tinh thần cống hiến không ngừng nghỉ, NTMT Tuấn Dương đã xuất sắc gặt hái được nhiều thành tựu mà khó có nhà tạo mẫu tóc nào tầm tuổi anh sở hữu được. 

NTMT Tuấn Dương là "cây kéo" được nhiều khách hàng yêu quý bởi cái tâm, cái tầm trong nghề tóc


Anh đang khiến nhiều người hâm mộ vô cùng "ghen tị" khi có được tổ ấm hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp, giỏi giang


NTMT Tuấn Dương không khỏi xúc động khi được đón chào "thiên thần nhỏ" vô cùng đáng yêu


Bé sở hữu nét đẹp của cả bố lẫn mẹ với đôi mắt to tròn và đôi môi chúm chím


Đăng tải hình ảnh "thiên thần nhỏ" trên trang cá nhân, bé trai nhà NTMT Tuấn Dương đón nhận được không ít những lời khen từ bạn bè, đồng nghiệp. Nhiều người cũng phỏng đoán tương lai trưởng thành em bé sẽ có diện mạo khôi ngô, tuấn tú và có được thành công như ba mình. 

 

Hair Idol 2016