00:23 21/09/2014
NTMT Tuấn Dương giải nghệ lấn sân sang showbiz ?
Anh luôn nằm trong top 10 nhà tạo mẫu hàng đầu tại Việt Nam và là Giám đốc kĩ thuật của một thương hiệu mĩ phẩm tóc danh tiếng. Gần đây nhiều người ngạc nhiên và đồn đoán rằng anh giải nghệ để lấn sân sang showbiz khi thấy hình ảnh của anh liên tục xuất hiện trong các phim ca nhạc của ca sĩ Du Thiên. Để tìm hiểu rõ tin đồn này phóng viên Báo điện tử Tocvasao.net đã có buổi phỏng vấn độc quyền với NTMT Tuấn Dương. Sau đây là nội dung buổi phỏng vấn:
PV: Thưa anh vừa qua trong anh em ngành tóc có tin đồn anh giải nghệ để lấn sân vào showbiz vậy anh có thể cho chúng tôi biết rõ hơn về vấn đề này?
NTMT Tuấn Dương: (Cười) Thật ra vừa qua tôi có tham gia diễn xuất trong một số MV ca nhạc của ca sĩ Du Thiên và vì thế xuất hiện những tin đồn này. Ca sĩ Du Thiên vốn là một người em, một khách hàng trung thành của Salon Tuấn Dương trong nhiều năm qua.
PV: Vậy sự thật anh giải nghệ là có hay không?
NTMT Tuấn Dương: Xin thưa là tôi không bao giờ bỏ nghề tóc, bỏ công việc đào tạo và kinh doanh salon mà tôi hiện đang triển khai mở rộng. Với tôi nghề tóc là tình yêu là đam mê mà tôi dành 2/3 cuộc đời để tìm tòi và cống hiến. 
PV: Anh có gặp khó khăn gì trong diễn xuất hay trong quá trình đóng phim cùng ca sĩ Du Thiên?
NTMT Tuấn Dương: Tôi được đạo diễn khen diễn "ngọt" và nhập vai tốt nên phần lớn các cảnh quay trong phim chỉ thực hiện 1 đúp là ok ngay. Anh em ekip làm phim bảo tôi có năng khiếu và đôi mắt biểu cảm tốt.
PV: Anh có thể hé lộ thông tin về nội dung MV của ca sĩ Du Thiên cho bạn đọc báo điện tử tocvasao.net được không?
NTMT Tuấn Dương: Trong phim tôi vào vai một võ sư và là sư phụ của ca sĩ Du Thiên. Phim là một câu chuyện tình buồn và là cuộc chiến giữa thiện - ác nhưng kết cục lại là một tấm bi kịch với hai nhân vật chính. Để biết thêm về nội dung về bộ phim ca nhạc này mời các bạn đón xem MV Lệ cay bay mất xác phần II.
PV: Vâng, xin cám ơn anh.

NTMT Tuấn Dương với gương mặt đầy biểu cảm trong vai diễn sư phụ của Du Thiên

NTMT Tuấn Dương vào vai sư phụ Du Thiên

Hai thầy trò có kiểu tóc rất ấn tượng trong phim mới

Chuyện tình đẹp của Du Thiên trong phim kết thúc đầy bi kịch

Phim có sự chỉ đạo của những võ sư hàng đầu

Những cảnh quay kịch tính đến nghẹt thở


NTMT Tuấn Dương nhận được nhiều lời khen từ đạo diễn và ekip về lối diễn xuất tự nhiên trong MV

Ca sĩ Du Thiên với cũng diễn xuất rất thành công trong MV mới này.

MV được đầu tư công phu với những cảnh quay như trong phim Hàn Quốc


 

Hair Idol 2016