16:08 26/12/2018
NTMT Từ Triệu Dĩ - Ứng viên tài năng cho giải thưởng Kéo Vàng Hoàn Mỹ 2019
NTMT Từ Triệu Dĩ hay còn biết đến với nghệ danh Dĩ Xitrum sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của giải thưởng Kéo vàng Hoàn mỹ 2019 tại Oscar for Hair tại Sài Gòn.
Là một trong những lễ vinh danh uy tín nhất ngành tóc Việt trong những năm qua, Oscar for Hair  sẽ tiếp tục chặng hành trình năm thứ 5 tại Thành phố Hồ Chí Minh vào trung tuần tháng 3 năm 2019. Sự kiện đã chính thức khởi động Họp báo sự kiện vào tháng 12 năm 2018 và nhanh chóng thu hút sự tham gia của các Nhà tạo mẫu tóc tên tuổi tham gia các hạng mục vinh danh khẳng định uy tín thương hiệu cá nhân. NTMT Từ Triệu Dĩ là một trong những ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng Hoàn mỹ của chương trình vinh danh lớn nhất ngành tóc hàng năm này.


NTMT Từ Triệu Dĩ


Thiết kế tạo mẫu tóc gắn bó với anh như cái duyên lớn trong đời 

Lập nghiệp tại Trà Vinh, NTMT Từ Triệu Dĩ đã mang ngành tóc tại nơi đây có nhiều bước phát triển trong những năm qua. Bằng tất cả tài năng, bằng tất cả niềm tâm huyết, đam mê của bản thân với nghề, anh luôn cố gắng học hỏi và tích lũy nhiều kiến thức kinh nghiệm từ đa dạng các khóa học danh tiếng , từ những người thầy của mình. Chính tinh thần đó tạo nên thương hiệu, uy tín và thành công của anh trong ngành tóc Việt.


Salon Dĩ Xitrum luôn đông đúc khách hàng 







Từng đạt danh hiêu Tài năng trẻ 2015 cho thấy tài năng và bản lĩnh vượt bậc của anh. Nhưng ngành tóc Việt ghi nhận anh với vai trò CEO của salon thành công tại Trà Vinh mang tên Dĩ Xitrum. Với chất lượng phục vụ hàng đầu , đội ngũ nhân viên tận tình, anh nhận sự ủng hộ và tin tưởng của rất nhiều khách hàng tại Trà Vinh và các tỉnh lân cận. Đây là một trong những thành công to lớn và là niềm tự hào của NTMT Từ Triệu Dĩ trong những năm qua.








NTMT Từ Triệu Dĩ cùng thương hiệu thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện hướng đến cộng đồng đặc biệt là các em nhỏ.  Anh mong muốn rằng tấm lòng nhỏ của bản thân sẽ giúp cho cho các em có thêm động lực để chống lại cuộc sống khó khăn phía trước.


Cùng  chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Từ Triệu Dĩ cùng giải thưởng Kéo vàng Hoàn mỹ trên sân khấu Oscar for Hair 2019 vào trung tuần tháng 3 sắp tới tại Queen Plaza Kỳ Hòa.

Hair Idol 2016