00:54 22/11/2019
​NTMT Trương Thị Kim Anh hứa hẹn tỏa sáng trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020
“Hương Sắc Xứ Trà” – Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên chờ đón màn trình diễn bùng nổ của NTMT Kim Anh sau thời gian dài vắng bóng tại các sân chơi thiết kế tạo mẫu.
Trải qua một thời gian dài chuẩn bị, năm 2020, Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên sẽ một lần nữa được tổ chức với quy mô hoành tráng, chuyên nghiệp. Trước đó, năm 2017, sự kiện lớn của ngành tóc Thái Nguyên đã được tổ chức với sự tham gia của đông đảo các nhà tạo mẫu. NTMT Kim Anh trở lại sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020 với nhiều điều ấn tượng và bất ngờ. Cây kéo xuất sắc của ngành tóc Thái Nguyên đang chuẩn bị cho thiết kế trình diễn tại sân khấu này.

6 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp mang về cho NTMT Kim Anh vô số thành tích ấn tượng cũng như sự khẳng định từ phía đội ngũ chuyên gia và đặc biệt là những khách hàng. Trên chặng đường sự nghiệp đó, NTMT Kim Anh trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách nhưng cũng có  không ít những niềm vui. Đam mê với công việc, mỗi tác phẩm nghệ thuật tóc đều được chị làm với tất cả tâm huyết và trách nhiệm với nghề.

NTMT Kim Anh chia sẻ: “Thiết kế tạo mẫu tóc là niềm đam mê của tôi. 6 năm theo đuổi nghề tóc với nhiề người đó không phải là con số quá lớn nhưng nó đủ để tôi trưởng thành và để lại những dấu ấn lớn trong ngành tóc. Trên chặng đường đó, tôi phải cảm ơn những người luôn ở bên cạnh động viên, cổ vũ tôi những lúc tôi khó khăn. Đó là gia đình, bạn bè và là chính những khách hàng của tôi. Trên chặng đường sắp tới, tôi sẽ cố gắng hơn nữa, nỗ lực hơn nữa và dành thật nhiều tình yêu cho công việc gìn giữ vẻ đẹp”.



Năm 2019 chưa khép lại, NTMT Kim Anh đã khiến nhiều người phải ngóng chờ với bật mí sẽ xuất hiện tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020 – Hương sắc xứ Trà. Sẽ là một sự kiện mang đậm bản sắc văn hóa của Thái Nguyên trên sân khấu lễ giỗ tổ ngành tóc lớn nhất tại đây.

Salon Kim Anh
140 Bến Oánh, Thái Nguyên
 

Hair Idol 2016