00:43 26/04/2019
NTMT Trương Minh Thuận tỏa sáng cùng giải thưởng Nhà sư phạm xuất sắc trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Quảng Trị 2019
Nhà sư phạm xuất sắc năm 2019 là thành quả xứng đáng của NTMT 19 năm kinh nghiệm Trương Minh Thuận.
NTMT Trương Minh Thuận hiện đang là nhà sáng lập của Salon Thuận Thái có đại chỉ tại  15 lê thế tiết khóm vĩnh hoa, Thị trấn lao bảo, Hướng hoá, Quảng trị. Với gần 2 thập kỷ gắn bó với nghề tóc, chưa khó khăn nào mà anh chưa trải qua và vượt qua khó khăn đó, NTMT Minh Thuận cho thấy bản lĩnh của một nhà tạo mẫu tài năng. Nền tảng kiến thức đều được đào tạo giống nhau, khác biệt nằm ở kinh nghiệm từng trải của mỗi người. Cái làm lên thương hiệu của NTMT Minh Thuận trong suốt những năm qua chính là kiến thức kinh nghiệm từng trải đó.

NTMT Minh Thuận - cây kéo xuất sắc, nhà sư phạm ưu tú của ngành tóc Việt 

Anh được vinh danh trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Quảng Trị 2019

Nhà sư phạm Đức Oscar và Đạo diễn Lý Hằng Nga trao giải thưởng cho NTMT Minh Thuận trên sân khấu 

Từng có thời gian tu nghiệp tại Thái Lan, Hồng Kông và Hàn Quốc, tại mỗi quốc gia, chuyên gia tạo mẫu này đều lĩnh hội những kiến thức mới nhất của ngành công nghiệp tóc trên thế giới để truyền đạt lại cho các học viên của mình ở thời điểm hiện tại. Những học trò của anh khâm phục ý chí và nghị lực của người thầy của mình để học các kinh nghiệm, để có được sự phát triển như ngày hôm nay.  Cái mà NTMT Minh Thuận truyền đi qua mỗi bài học không chỉ là những kiến thức chuyên môn mà còn là niềm đam mê với công việc.

Các học viên được đào tạo bài bản tại Salon Thuận Thái 


Với gần 20 năm trong nghề, trải qua bao nhiêu thăng trầm nhưng NTMT Minh Thuận vẫn luôn phấn đấu , học hỏi , tu nghiệp và mang những kiến thức và kinh nghiệm có được để phục vụ cho khách hàng vùng biên cương của tổ quốc. Với đặc điểm địa lý giáp ranh với nước bạn Lào, Salon Thuận Thái do NTMT Minh Thuận sáng lập không những phục vụ cho khách hàng trên địa phương mà còn phục vụ cho cả khách hành nước bạn Lào có chung đường biên giới. Ngoài ra salon còn có mở lớp dạy từ cơ bản đến nâng cao cho các học viên có niềm đam mê với nghề tóc. Salon có các chương trình miễn giảm học phí cho các bạn có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Các bạn con nhà có công với cách mạng. Hơn thế, salon Thuận Thái còn dạy nghề cho một số bạn đến từ đất nước Lào có chung niềm đam mê về tóc. Với niềm đam mê và khao khát cháy bỏng. Dưới sự dẫn dắt của NTMT Minh Thuận, Salon Thuận Thái ngày càng khẳng định được thương hiệu trên mảnh đất vùng biên này.

NTMT Minh Thuận nhận trả lời phỏng vấn báo chí tại sự kiện giỗ tổ ngành tóc Quảng Trị 

Chiến thắng của NTMT Minh Thuận tại Lễ giỗ tổ ngành tóc là hoàn toàn xứng đáng. Đây sẽ là động lực để anh phát triển thương hiệu Thuận Thái trong thời gian tới.
 

Hair Idol 2016