14:10 22/10/2019
​NTMT Trương Chí Tâm nhận đề cử Ngôi sao của năm Oscar for Hair 2020
Là một trong những cây kéo xuất sắc ngành tóc Việt, chuyên gia Trương Chí Tâm sẽ là ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Ngôi Sao Của Năm 2019 tại chương trình vinh danh Oscar For Hair 2020.
Năm 2019 còn 2 tháng nữa mới khép lại nhưng ngay từ lúc này những đề cử danh giá của Oscar for Hair 2020 đã “nóng” hơn bao giờ hết. Ngôi Sao của năm – Oscar for Hair 2020 chính là đề cử danh giá mà NTMT Trương Chí Tâm nhận được với tài năng và cống hiến của bản thân dành cho ngành tóc trong nhiều năm qua.



NTMT Trương Chí Tâm sinh năm 1982 là đứa con của quê hương Trà Vinh. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên anh đã quyết định lập nghiệp từ rất sớm. Vì cuộc sống mưu sinh, anh làm đủ thứ nghề. Đến năm 2002, anh bắt đầu định hướng cho mình nên chọn một nghề để học và cũng bắt đầu đến với nghề tóc từ đó.




Đối với một học viên mới vào nghề nào cũng vậy thời gian đầu vào nghề đều dễ bị chán nản. Với lòng quyết tâm và đam mê học hỏi, NTMT Chí Tâm đã vượt qua được thời gian khó khăn đó để trở thành thợ chính của tiệm được nhiều khách hàng yêu mến. Không dừng lại ở đó, với niềm đam mê và ham học hỏi anh đã theo học nhiều khóa học chuyên nghiệp trong và ngoài nước, tham gia nhiều chương trình giao lưu học hỏi cùng những anh chị em đồng nghiệp từ Nam tới Bắc.

Đến nay, anh đã mở được 2 cơ sở mang thương hiệu Chí Tâm Pro. 17 năm một chặng hành trình, 17 năm thăng trầm đều đã trải qua mới hiểu hết câu “nhất nghệ tình, nhất thân vinh”, trong tâm của NTMT Trương Chí Tâm luôn cảm ơn nhữngbậc tiền bối và các thầy cô đã tạo cơ hội cho các anh học hỏi để theo đuổi đam mê của mình và chung tay xây dựng ngành tóc Việt Nam lên tầm cao mới.
Hành trình đến với giải thưởng danh giá tại Oscar for Hair 2020 của NTMT Trương Chí Tâm rất cần sự ủng hộ của khán giả đặc biệt là các khách hàng. Oscar for Hair 2020 sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào mùa hè năm 2020.

Hair Idol 2016