19:24 27/11/2020
NTMT Trịnh Thanh Tuấn chính thức đảm nhận vai trò Cố vấn quyền lực tại Kỷ lục Guinness 2021
Tocvasao.net - Gánh trên vai trách nhiệm nặng nề để tìm ra những tài năng xứng đáng nhất của tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021 tại thành phố Hồ Chí Minh, cố vấn quốc gia - NTMT Trịnh Thanh Tuấn đang làm hết sức mình, chuẩn bị kỹ càng trước khi đến với cuộc chơi lớn này.

Sự trở lại của chuyên gia tạo mẫu - NTMT Trịnh Thanh Tuấn tại đấu trường làm đẹp Kỷ lục Guinness 2021 nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới chuyên gia của ngành. Được biết đến với vai trò chủ nhiệm sáng tạo cắt thiết kế uốn/tẩy nhuộm Học viện Tóc và PHUN XĂM Hà Lan tại 387 đường Núi Thành - Đà Nẵng,  NTMT Trịnh Thanh Tuấn sau 20 năm đồng hành với công việc làm đẹp đã có  được mọi thành tích danh giá nhất của nghề. Anh chứng minh, bản thân xứng đáng với vai trò, sự tin tưởng mà BTC Kỷ lục Guinness ngành tóc giao phó.

Theo nghề năm 15 tuổi, tốt ngiệp các khoá cắt tóc vidal của thầy Maico, Gary thương hải, tốt ngiệp khoá thiết kế tóc và định hình phong cách tóc theo mùa; Tốt nghiệp khoá cắt tóc Tony and guy thầy Bàng Hoa Cương học viên Alvin… tất cả kiến thức mà anh học hỏi được tạo cho anh một nền tảng chuyên môn vững chắc nhất.

Trong ngành tóc hiện tại, anh không chỉ là một chuyên gia làm đẹp đầy tài năng và triển vọng, anh còn là một trong những nhà sư phạm đào tạo hàng trăm học viên làm đẹp mỗi năm. Nền tảng kiến thức và kinh nghiệm tích lũy tại các lớp học của nhiều chuyên gia nổi tiếng được anh truyền thụ lại cho các bạn trẻ để học có nhiều bước tiến lớn với nghề.
Với ước muốn cống hiến tài năng của mình để đào tạo ra các học viên giỏi cũng như cống hiến tâm huyết của mình cho nghề làm đẹp, NTMT Trịnh Thanh Tuấn sẽ tiếp tục đầu tư nhiều thời gian vào công việc học tập và nghiên cứu kiến thức chuyên môn. Anh có thêm nhiều dự định để phát triển thương hiệu salon của bản thân.

NTMT Trịnh Thanh Tuấn đã sẵn sàng cùng hội đồng chuyên môn tiếp tục tìm ra các tài năng của ngành tóc tiếp tục đi sâu vào các vòng trong cũng như tìm ra chủ nhân của giải thưởng vinh danh danh giá nhất.

Hair Idol 2016