23:50 26/02/2020
NTMT Trịnh Hằng - Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi
Tocvasao.net - Đến với lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku 2020, NTMT Trịnh Hằng đã lan tỏa tấm lòng nhân ái đến các em nhỏ khó khăn trong dự án xây cầu vùng cao do Qũy tóc Nhân ái Việt Nam thực hiện.
Lần đầu tiên trong hơn một thập kỷ qua, Mỹ phẩm Trường Xuân và Mỹ phẩm Khánh Ly cùng bắt tay tạo nên một sân chơi lớn ngành tóc Pleiku, một sự kiện hướng về cội nguồn ngành tóc – Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku – Gia Lai 2020. Hàng nghìn chuyên gia đã có mặt trong đêm tri ân lớn của ngành tóc để cùng nhìn lại hành trình đã đi qua và đề ra những định hướng phát triển cho những năm tới. Là một chuyên gia tạo mẫu hoạt động tích cực trong ngành tóc, NTMT Hằng Trịnh cũng tới  tham dự chương trình. Tại đây, chị được ban tổ chức trao giao thưởng quán quân Hair Idol – Thần tượng ngành tóc Việt Nam. Đây là sự khẳng định cho kỹ thuật, chuyên môn và cho một tấm lòng nhân ái hàng đầu ngành tóc cả nước.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Hoa khôi HuyềnTrang trao giải thưởng cho NTMT Trịnh Hằng 

Nửa thập kỷ đồng hành cùng ngành tóc, NTMT Trịnh Hằng đã được được những dấu ấn sự nghiệp nhất định. Không chỉ làm nghề, chị tích cực học tập và học hỏi các đàn anh, đàn chị đi trước . NTMT  tài năng mong muốn sẽ cải thiện, nâng cao kỹ thuật của bản thân, đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng cao đến từ khách hàng và các chuyên gia làm đẹp khác.

Salon của NTMT Trịnh Hằng 

Năm 2020, chuyên gia Trịnh Hằng có rất nhiều dự định cùng kế hoạch trong việc phát triển thương hiệu Hằng Trịnh tại địa chỉ 661 Hùng Vương, Đak Hà, Kon Tum. Đây không chỉ là địa chỉ làm đẹp được chị dành tất cả tâm huyết để xây dựng mà nó còn là niềm đam mê, sự kiên trì và là nơi chị thỏa mãn sự sáng tạo của bản thân. Các tác phẩm nghệ thuật tóc ấn tượng được chị trình làng trong thời gian gần đây đều bắt nguồn từ salon tóc này.

Sản phẩm chất lượng, cô chủ nhiệt tình, không gian salon rộng rãi, thoải mái và nhiều lý do khác khiến nhiều người hơn biết đến thương hiệu tóc Hằng Trịnh. Các kiểu tóc thời trang và xu hướng thịnh hành từng năm cũng được NTMT Trịnh Hằng cập nhật về với salon để phục vụ khách hàng.
Chia sẻ về hành động tại lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku – Gia Lai vừa qua, NTMT Trịnh Hằng nói: “Tôi quan tâm và mong muốn đóng góp một phần sức nhỏ bé của mình cho các dự án từ thiện cộng đồng. Qua chương trình và quỹ tóc nhân ái Việt Nam tôi đã thực hiện được nguyện vọng của bản thân. Không chỉ tại chương trình này, tôi rất mong muốn được đồng hành cùng các dự án thiện nguyện của quỹ trong thời gian tới”.

Tài năng, xinh đẹp và giàu lòng nhân ái, chắc chắn NTMT Trịnh Hằng sẽ thành công hơn nữa trong thời gian tới. Dự định trong năm 2020 của chị tiếp tục đầu tư nhiều vào thương hiệu, mở rộng cơ sở kinh doanh và đẩy mạnh hơn các lĩnh vực đang có.

Hair Idol 2016