14:42 07/09/2017
NTMT Trang Hair – ứng cử viên “nặng kí” tại cuộc thi tìm kiếm nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam
Sở hữu vẻ bề ngoài trẻ trung, cá tính những NTMT Trang Hair đã là một “cây kéo” có tới 11 năm kinh nghiệm trong nghề. Với sự thông minh, khéo léo và tài năng, Trang Hair được dự đoán là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi tìm kiếm nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam năm nay.
Mặc dù còn khá trẻ nhưng NTMT Trang Hair đã là chủ quản lí của cơ ngơi Salon riêng mang tên Bảo Trang Hair Salon. Hiện Trang Hair còn đang được đánh giá là một trong những thí sinh “nặng kí” trong Hair Star 2017 - một cuộc thi cuộc thi tìm kiếm các nhà tạo mẫu tài năng hàng đầu Việt Nam.
 
Trang Hair được đánh giá là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất cuộc thi Hair Star năm nay
 
Để có được thành quả như hôm nay, mấy ai biết được cô gái trẻ tuổi này đã phải trải qua bao khó khăn trong quá khứ. Theo đuổi nghề tóc với hai bàn tay trắng, Trang Hair không quản ngại tìm đến những vùng đất mới, tìm cho mình những người thầy, những địa chỉ học nghề uy tín. Sau nhiều năm gắn bó với vai trò thợ phụ, Trang Hair đã tự tích lũy cho bản thân nhiều kiến thức và kĩ thuật khá vững vàng. Đó chính là bàn đạp quý báu để Trang Hair tiếp tục phấn đấu, rèn luyện nhiều hơn để vươn lên vị trí thợ cứng trong nhiều năm ở các Salon uy tín. Rồi đam mê thôi thúc, bạn bè, người thân cổ vũ, Trang Hair đã quyết định thành lập Salon riêng sau nhiều năm khởi nghiệp. Đây chính là minh chứng cho sự cố gắng bền bỉ và ý chỉ quyết tâm ở NTMT Trang Hair. Được biết, Bảo Trang Hair Salon hiện tại thuộc top các địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu xứ Thái Nguyên, mỗi ngày đều có phần đa các chị em “ưu ái” lựa chọn lui tới mỗi ngày.
 


Các tác phẩm của NTMT Trang Hair đều được nhiều bạn trẻ "mê đắm" và yêu thích
Khi được hỏi quan điểm làm nghề, nhà tạo mẫu Trang Hair tâm sự: “Với tôi, Yêu nghề tóc không chỉ đơn giản là cầm cây kéo lên mà còn phải đặt cả chữ Tâm của mình vào trong đó”. Đó chính là lương tâm của một người thợ tóc, là nghĩa vụ luôn làm cho khách hàng hài lòng nhất, là không ngừng bắt mình tiến bộ hơn, phát triển hơn.
 

Hair Idol 2016