00:46 07/03/2019
​NTMT Trần Xộp chia sẻ về màn trình diễn trên sân khấu Ngôi sao Tóc Việt 2019
Tài năng, kinh nghiệm của NTMT Trần Xộp được đánh giá rất cao tại ngành tóc Quảng Bình, màn trình diễn của NTMT này tại sân khấu Ngôi sao Tóc Việt 2019 trong thời gian sắp tới sẽ củng cố thêm nhận định của mọi người về tài năng của anh.
Là chương trình thường niên được Karseell tài trợ độc quyền và lần đầu tiên được tổ chức tại Quảng Bình, Ngôi Sao Tóc Việt 2019 dưới sự đồng hành của Mỹ Phẩm Phước Toàn hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả màn trình diễn ấn tượng và đẹp mắt nhất. Đặc biệt, đây cũng là sự kiện tôn vinh tài năng và sự cống hiến của những NTMT danh tiếng tại Quảng Bình trong suốt những năm vừa qua. Tham gia trình diễn bộ sưu tập trên sân khấu Ngôi sao tóc Việt 2019, NTMT Trần Xộp nhận được sự quan tâm và ủng hộ rất lớn từ đồng nghiệp và bạn bè, còn khán  giả lúc này đang rất mong chờ  vào tác phẩm nghệ thuật của anh.


NTMT Trần Xộp


Những mẫu tóc được anh thiết kế vô cùng ấn tượng và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng 

Đam mê và sớm theo đuổi công việc thiết kế tạo mẫu tóc, ở độ tuổi còn rất trẻ NTMT Trần Xộp đã có được những thành tích vô cùng ấn tượng với nghề. Học hỏi tích lũy kinh nghiệm từ các khóa học thiết kế tạo mẫu tóc hàng đầu hiện nay, từ những bậc thầy nổi tiếng trong ngành, NTMT Trần Xộp có nền tảng kiến thức vững chắc và đó là cơ sở của sự sáng tạo đột phá của anh trên từng tác phẩm nghệ thuật tóc. Tất cả thành quả trong công việc của anh được anh gửi gắm vào thương hiệu làm đẹp mang tên Salon Đổi Mới tại địa chỉ số 72a đường Hà Huy Tập - Nam Lý - Đồng Hới - Quảng Bình. Như cái tên anh đặt cho thương hiệu của mình, NTMT Trần Xộp mong rằng mỗi khách hàng đến với salon của mình sẽ được đổi mới hoàn toàn về ngoại hình nhờ vẻ đẹp của mái tóc và cái tên đó cũng là sự nhắc nhở của anh với bản thân phải luôn đổi mới để mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất.


Salon Đổi Mới được đánh giá là thương hiệu làm đẹp uy tín tại thành phố Quảng Bình 


Tấp nập khách hàng đến làm đẹp tại salon


Các kiểu tóc ấn tượng và độc đáo được NTMT Trần Xộp thiết kế cho khách hàng 



Bộ sưu tập anh mang đến sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2019 được anh chia sẻ là tâm huyết rất lớn của anh trong thời gian qua.Từ khâu lên ý tưởng đến hoàn thiện từng bước để trình diễn một tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao cần sự cố gắng và nỗ lực hơn nữa của khối óc và đôi bàn tay tài hoa của NTMT Trần Xộp.

Cùng chờ đón màn trình diễn của anh trên sân khấu Ngôi sao Tóc Việt năm 2019 vào tháng 3 tới tại thành phố Quảng Bình.

Hair Idol 2016