13:42 10/12/2019
​NTMT Trần Văn Mạnh nhận giải thưởng vinh danh Kéo vàng trẻ xuất sắc 2019 Ocean Hair
Ocean Hair mang lại cho NTMT Trần Văn Mạnh sẽ khẳng định về tay nghề cùng giải thưởng Kéo vàng trẻ xuất sắc 2019.
Tối 28/11/2019, NTMT Trần Văn Mạnh tham dự sự kiện lớn nhất của ngành tóc Hải Phòng trong năm 2019 mang tên Ocean Hair. Sự kiện quy tụ hàng trăm nhà tạo mẫu tóc tên tuổi trên khắp mọi miền tổ quốc chứng kiến sự lên ngôi xuất sắc  của nhà tạo mẫu này tại hai hạng mục cao quý nhất của hair show. Tại hair show anh xuất sắc nhận được giải thưởng vinh danh Kéo vàng trẻ xuất sắc 2019 cùng màn trình diễn đỉnh cao trên sân khấu nghệ thuật tóc này.

Trình diễn tác phẩm Hoàng hôn ngoài khơi trên sân khấu Ocean Hair 2019, NTMT Trần Văn Mạnh nhận được nhiều lời khen với tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao. Từ thiết kế tạo kiểu đến màu sắc anh sử dụng đều cập nhật xu hướng làm đẹp hiện nay. Nhà sư phạm Đức Oscar nhận xét mẫu tóc của anh sẽ trở thành mẫu tóc định hướng trong những tháng cuối năm, rất hiện đại, kỹ thuật nhưng cũng đầy sáng tạo. Đây không phải tác  phẩm đầu tiên của anh trên một sân khấu lớn nhưng nó lại là sự phản ánh về tài năng của NTMT Trần Văn Mạnh. Kéo vàng trẻ xuất sắc hoàn toàn xứng đáng với kiến thức, kinh nghiệm, kỹ thuật và sự sáng tạo của anh.

Khép lại thành công tại Ocean Hair  2019, NTMT Trần Văn Mạnh tiếp tục thực hiện những kế hoạch quan trọng tháng cuối năm 2019 với mong muốn khẳng định thương hiệu và mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Hair Idol 2016