16:35 11/09/2017
NTMT Trần Văn Đảm và những bước ngoặt sau ngày đăng quang Hair Idol 2017
Nếu là fan của Hair Idol thì chắc hẳn khi nhắc đến “cái tên” Trần Văn Đảm ai ai cũng nhớ đến gương mặt của một nhà tạo mẫu trẻ tuổi đầy tài năng. Nhanh chóng đăng quang ngôi vị cao nhất Hair Idol 2017, Trần Văn Đảm đến nay vẫn còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng người hâm mộ.
Bước ra từ cuộc thi Hair Idol 2017 – Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam với danh hiệu Quán quân, NTMT Trần Văn Đảm đang ngày càng khẳng định “tên tuổi” của mình trong ngành tóc Việt. Mặc dù đã gặt hái được nhiều thành công như mong ước nhưng khát khao vinh quang của NTMT Trần Văn Đảm không dừng lại ở đó. Đam mê nghề tóc vẫn đang thôi thúc anh từng ngày bứt phá hơn trong sự nghiệp của mình.
 
NTMT Trần Văn Đảm luôn nỗ lực, cố gắng hết mình để đem đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho khách hàng


Các tác phẩm do NTMT Trần Văn Đảm tạo nên đều được nhiều chị em ưu ái

 
Bằng tài năng và trí thông minh, nhà tạo mẫu tóc Trần Văn Đảm đang không ngừng phấn đấu từng ngày, can đảm thử thách bản thân không chỉ trong các cuộc thi mà còn trong sự nghiệp. Được biết, NTMT Trần Văn Đảm hiện là thợ chính tại Hairbar Tuấn Còi Fashonista – một địa chỉ làm đẹp đang làm “sốt” giới trẻ Hà thành thời gian gần đây. Gặp gỡ với một khách hàng tại Salon, PV báo Tocvasao.net được biết, NTMT Trần Văn Đảm là một “tay kéo” rất chuyên nghiệp và tâm lí. Anh luôn tận tâm với từng mong muốn của khách hàng. Khi được anh phục vụ, hầu hết mọi chị em đều yên tâm và hài lòng với những gì anh mang lại. Và đó cũng chính là lí do mà hiện NTMT Trần Văn Đảm đang sở hữu số lượng fan ‘khủng” tại Hairbar Tuấn Còi Fashonista.
 
Không chỉ là ánh đèn sân khấu, NTMT Trần Văn Đảm luôn đưa cái "tâm" của người thợ tóc trong công việc hàng ngày


Ca sĩ Dương Triệu Vũ luôn tin tưởng "bàn tay" của NTMT Trần Văn Đảm


Có lẽ các dự án sắp tới của ca sĩ Dương Triệu Vũ sẽ có sự hợp tác của NTMT Trần Văn Đảm

 
Bên cạnh “mê hoặc” nhiều khách hàng xinh đẹp, NTMT Trần Văn Đảm hiện nay còn là nhà tạo mẫu tóc thân thuộc với nhiều nghệ sĩ, hotgirl nổi tiếng phải kể đến như Ca sĩ Dương Triệu Vũ, diễn viên Mai Thỏ…
 


Nhiều cô nàng Hà thành đang bị "mê hoặc" bởi tay nghề của NTMT Trần Văn Đảm
 
Khi được hỏi về bí quyết níu giữ được chân nhiều khách hàng, NTMT Trần Văn Đảm chia sẻ: “ Nói về bí quyết nghe chừng quá lớn lao. Tôi chỉ luôn coi khách hàng như chính người thân của mình, nhiệt tình chia sẻ và chăm sóc, khi cần giúp đỡ thì tôi luôn sẵn sàng. Bới sự hài lòng của khách hàng chính là chìa khóa vinh quang không chỉ với riêng tôi mà còn là với mọi nghệ sĩ tóc thực thụ khác”.
 

Hair Idol 2016