22:52 04/10/2019
NTMT Trần Văn Cơ nhận đề cử Kéo vàng trẻ xuất sắc năm 2019
Đây là đề cử danh giá được NTMT Trần Văn Cơ nhận được tại Beauty Star 2019. Một dấu ấn lớn trong sự nghiệp nghề của nhà tạo mẫu tóc trẻ này.
4 năm đồng hành cùng công việc thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Trần Văn Cơ để lại rất nhiều ấn tượng trong nghề. Từ những mẫu tóc sử dụng thiết kế phá cách đến việc pha trộn màu nhuộm đầy ấn tượng, NTMT Trần Văn Cơ đều thực hiện một cách đầy tinh tế và chuyên nghiệp. Bước vào nghề từ khi còn rất trẻ, ngay khi tìm được niềm đam mê của bản thân, chuyên gia Trần Văn Cơ đã và đang không ngừng  rèn luyện và phát triển khả năng của bản thân mình. Anh tham gia các khóa đào tạo của các bậc thầy gạo cội ngành tóc và bắt đầu cho ra đời nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc. NTMT Lê Văn Tuấn chính là tên tuổi được anh ngưỡng mộ và coi là tấm gương sáng để bản thân anh noi theo phát triển trong nghề.

NTMT Trần Văn Cơ 

Anh là một trong những tài năng trẻ nổi bật của ngành tóc Việt

NTMT Trần Văn Cơ chia sẻ: “thiết kế tạo mẫu tóc là một công việc  vất vả, đòi hỏi ở người thợ không chỉ sự chăm chỉ, cần cù mà còn là sự cố gắng, bền bỉ. Muốn tiến xa hơn trong công việc này, kiến thức, kỹ năng là điều quan trọng nhưng trách nhiệm và tinh thần làm việc mới quyết định tất cả. Tôi từng thức đến 3h sáng làm tóc nhưng đó mãi là kỉ niệm rất vui trong sự nghiệp làm nghề của tôi. Tất cả mệt mỏi đã được niềm đam mê với công việc bù lại , tạo nên năng lượng cho bản thân tôi”.

Một số tác phẩm ấn tượng của NTMT Trần Văn Cơ 


Kéo vàng  trẻ xuất sắc là đề cử vinh danh xứng đáng với tài năng và cống hiến của nhà tạo mẫu trẻ đến từ Hải Phòng. Trong thời gian tới, anh mong muốn bản thân sẽ có nhiều cơ hội phát triển, nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ phía khách hàng.



Mỹ phẩm Ambre hân hạnh là nhà tài trợ của Beauty Star 2019

 

Beauty Star 2019 là cuộc thi do Tóc và sao phối hợp cùng trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Ambre, hứa hẹn sẽ là sân chơi tôn vinh tài năng của 3 lĩnh vực làm đẹp hot nhất thế giới hiện nay là Thiết kế tạo mẫu tóc, Phun xăm thẩm mỹ và Make up.  Chương trình sẽ được tổ chức vào tháng 10 tại thủ đô Hà Nội với sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp.

Hair Idol 2016