11:46 21/11/2019
​NTMT Trần Trong hướng đến giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc 2020
BTC của Lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku – Gia Lai chính thức công bố những cái tên sáng giá cho hạng mục đề cử vinh danh bàn tay vàng ngành tóc. NTMT Trần Trong là một trong những cái tên sáng giá cho giải thưởng lớn này.
Được đánh giá là tài năng ngành tóc những năm qua, NTMT Trần Trong gây ấn tượng với đồng nghiệp và cộng đồng khán giả bởi những mẫu tóc thiết kế sáng tạo, công phu và mang đậm tính nghệ thuật. Từng khẳng định sẽ thành công bằng chính đôi bàn tay của mình những ngày đầu tiên bước vào nghề, cho đến thời điểm hiện tại anh đã làm được bằng thực lực của mình.


Nhìn lại chặng đường 12 năm đã đi qua, khó khăn có, gian khổ có nhưng chưa bao giờ NTMT Trần Trong bỏ cuộc, từ bỏ niềm đam mê của mình. Vượt lên trên khó khăn, anh từng vước khẳng định được vị thế trong ngành làm đẹp và đặc biệt hơn là tài năng của anh nhận được sự ghi nhận của khách hàng. Thời gian tu nghiệp ở Sài Gòn và Hà Nội và đặc biệt là tại đất nước Hàn Quốc mang lại cho NTMT Trần Trong nhiều bài học kinh nghiệm đã phát triển hơn với công việc làm nghề.  



Salon Trần Trong tại TT Phú Thiên, Gia Lai là thương hiệu do anh sáng lập và điều hành phát triển trong những năm qua. Khách hàng lựa chọn tin tưởng các sản phẩm làm đẹp của salon mang đến số lượng khách hàng ổn định và tăng đều theo từng năm cho salon tóc này. Bằng cống hiến và tài năng, NTMT Trần Trong sẽ là ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng vinh danh lớn nhất ngành tóc Pleiku vào đầu năm 2020 mang tên Bàn tay vàng ngành tóc Lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku.



Với tinh thần hướng về tổ nghiệp ngành tóc, là một dịp để anh em ngành tóc cả nước nhìn lại một năm phát triển, lễ giỗ tổ ngành tóc được các nhà tạo mẫu tóc cả nước hướng về mỗi dịp đầu năm. Năm 2020, lần đầu tiên ngành tóc Pleiku Gia Lai sẽ tổ chức một lễ giỗ tổ đẳng cấp và chuyên nghiệp dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Karseell và nhà phân phối Khánh Ly. Sự kiện hứa hẹn sẽ là chương trình văn hóa – xã hội được quan tâm tại Pleiku – Gia Lai. Với các hạng mục vinh danh được Bộ văn hóa thể thao và du lịch công nhận trong fomat tổ chức càng làm Lễ giỗ tổ ngành tóc thêm ý nghĩa. 

Hair Idol 2016