23:29 25/10/2020
​NTMT Trần Trịnh Thanh Tân nhận quyết định bổ nhiệm Cố vấn quyền lực tại Vietnam Hair Award 2020
Tocvasao.net – NTMT Thanh Tân đã chính thức quay trở lại cuộc đua khốc liệt của nghệ thuật màu sắc và thiết kế tạo mẫu tóc mang tên Vietnam Hair Award 2020 trong vai trò Cố vấn quyền lực của chương trình. Thông tin được ban tổ chức xác nhận với truyền thông ngành làm đẹp và cộng đồng ngành tóc.


Năm 2020 là một năm đầy khó khăn và thử thách với ngành tóc nói chung và với NTMT Thanh Tân nói riêng do ảnh hưởng từ dịch bệnh. Tuy vậy, NTMT Thanh  Tân hay còn được nhiều người biết  đến với nghệ danh Tân Á Châu vẫn để lại những dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp làm nghề. Bằng tài năng, bằng kinh nghiệm, anh được BTC Vietnam Hair Award 2020 giao phó vai trò Cố vấn chuyên môn tham gia đánh giá tại chương trình. Tại Họp báo tổ chức ngày 22/10, NTMT Tân Á Châu đã được trao quyết định bổ nhiệm vai trò Cố vấn tại chương trình.



Vietnam Hair Award 2020 hứa hẹn là sân chơi bùng nổ về sắc màu năm 2020 

Đơn đăng ký dự thi chương trình 

Gần 20 hoạt động trong nghề tạo mẫu với biết bao nhiêu khó khăn thử thách nhưng đó cũng là những ngày tháng NTMT Tân Á Châu được sống và cống hiến trọn vẹn cho niềm đam mê của bản thân. Tạo mẫu với anh giờ đây không đơn thuần chỉ một công việc, đó là toàn bộ cuộc sống, ý chí nỗ lực và tất cả sự sáng tạo.

Theo tìm hiểu của PV, Cố vấn quyền lực của Vietnam Hair Award 2020 trong gần 20 năm làm nghề là chủ nhân của các giải thưởng danh giá như Nhà Tạo Mẫu Ấn Tượng 2006, Kéo Vàng Đất Việt 2010… Thành tích này ghi nhận kỹ thuật và tài năng của anh với công việc thiết kế tạo mẫu, cũng là nguồn động lực để anh kiên trì, phát triển sự nghiệp thành công như ngày hôm nay.

Sonaly là nơi NTM Tân Á Châu cộng tác làm việc với đa dạng các dịch vụ làm đẹp bên cạnh làm tóc như Nail, Nối mi,… Các dịch vụ luôn luôn hướng đến cái đẹp, đảm bảo sức khỏe và tiện lợi cho khách hàng.


Đi từng bước để đi đến thành công như ngày hôm nay, NTMT Tân Á Châu càng trân trọng và mong muốn giúp đỡ phát triển các bạn trẻ phát triển niềm đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu. Đó là lý do anh nhận lời đồng hành và tham gia đánh giá các thí sinh trong chương trình VNHA 2020 sắp tới. Anh gửi lời động viên đến các thí sinh, chúc các bạn thể hiện hết tài năng, công sức và đạt được thành tích ấn tượng tại cuộc thi này.

Những mẫu tóc ấn tượng mà NTMT Tân Á Châu thiết kế 

Vietnam Hair Award 2020 với chủ đề Psycho Color được phối hợp tổ chức bởi Trang tin điện tử lớn nhất ngành tóc Tocvasao.net, Công ty Thiên An dưới sự tài trợ độc quyền của Tricol Việt Nam. Cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn nghệ thuật màu tóc đỉnh cao, nơi hội tụ tinh hoa của ngành tóc Việt. Các vòng thi của VNHA 2020 sẽ được bắt đầu tổ chức từ đầu tháng 11/2020 tới đây.

Thương hiệu mỹ phẩm quốc dân Tricol - Italia là hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi Vietnam Hair Award 2020 

Hair Idol 2016