11:05 03/05/2019
​NTMT Trần Thu Hà cùng thương hiệu Linh Dấu Ấn nhận giải thưởng Top salon vàng thế hệ mới tại Giỗ tổ Long Xuyên - An Giang 2019
Tham gia sự kiện lớn nhất ngành tóc Long Xuyên – An Giang trong hơn một thập kỷ qua, NTMT Trần Thu Hà đã khẳng định chất lượng và uy tín thương hiệu của bản thân tại hạng mục Top salon vàng thế hệ mới.
Đam mê nghệ thuật cắt tóc và quyết tâm theo đuổi đến cùng, NTMT Trần Thu Hà đã và đang làm nên những thành tích ấn tượng nhất trên nhiều sân chơi uy tín của ngành tóc Việt. 4 năm một chặng hành trình không dài nhưng đủ để NTMT Trần Thu Hà khẳng định bản thân cùng tài năng vượt trội trong ngành làm đẹp khắc nghiệt này.

NTMT Trần Thu Hà là một trong những cây kéo xuất sắc của ngành tóc Long An 

Đi khắp cả nước để học nghề và phát triển bản thân, từ Vũng Tàu đến Hà Nội, mỗi chặng hành trình trải qua, NTMT Trần Thu Hà đều học được những bài học kinh nghiệm mới để có thể đưa bản thân phát triển nhanh hơn đạt được những dấu ấn trong sự nghiệp làm nghề như ngày nay. Trong thời gian học tập, NTMT Trần Thu Hà làm việc một thời gian tại salon tóc Dấu ấn Vĩnh Điện, Quảng Nam sau đó ra Hà Nội để học uốn tóc của cô Hương Quỳnh Phạm. Chính việc xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc mà NTMT Trần Thu Hà đang vững bước tự tin trên con đường làm đẹp.


Dấu ấn  NTMT Trần Thu Hà có được sau 4 năm theo đuổi công việc rất ấn tượng 

Nhà sư phạm Đức Oscar và Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao giải thưởng Top salon vàng thế hệ mới cho NTMT Trần Thu Hà 


Bậc thầy thiết kế tạo mẫu tóc Vinh K5 và "Ông trùm truyền thông ngành tóc" nhà báo Hoàng Mạnh Hà là người đứng sau thành công của Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên - An Giang 2019


Salon Linh Dấu Ấn chính là nơi chắp cánh cho niềm đam mê của NTMT Trần Thu Hà. Những xu hướng tóc mới nhất, những công nghệ hàng đầu thế giới được NTMT Trần Thu Hà thường xuyên cập nhật về với salon tóc Linh Dấu Ấn. Khách hàng đặc biệt tin tưởng vào chất lượng dịch vụ sản phẩm của salon do NTMT Trần Thu Hà làm chủ. Đó là một trong những nhân tố quan trọng để NTMT này cùng thương hiệu Linh Dấu Ấn chiến thắng tại hạng mục Top salon vàng thế hệ mới tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên – An giang 2019.



Giải thưởng danh giá trên là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của NTMT Trần Thu Hà và salon Linh Dấu Ấn. Đây là niềm tự hào và cũng là một động lực lớn cho NTMT Trần Thu Hà với những kế hoạch phát triển trong năm 2019.

Salon Linh Dấu Ấn
Địa chỉ: Ấp Bình Lợi, xã Hòa Khánh Đông, Đức Hòa, Long An 

Hair Idol 2016