14:42 23/11/2022
NTMT Trần Thanh Tú - Người thầy đào tạo nên các nhân tài cho ngành Tóc Việt
Tocvasao.net - NTMT Trần Thanh Tú (Nghệ danh: Thanh Tú) từ bé đã trải qua bao nhiêu nghề để kiếm sống nhưng nghề mà Thanh Tú gắn bó lâu dài nhất cho đến nay là nghệ thuật Tóc. Với niềm đam mê với nghề mãnh liệt, bằng kinh nghiệm và kỹ năng anh đã trở thành một người thầy có tâm và nâng tầm cho ngành Tóc lên một bước thành công mới.
                 
                   Thanh Tú tham gia các cuộc thi về Tóc.
                 
Từ nhỏ đã trải qua bao nhiêu khó khăn, làm đủ thứ nghề để kiếm sống, kiếm tiền học nghề và nuôi em ăn học. Và rồi NTMT Thanh Tú cũng đã bén duyên với nghệ thuật làm tóc, nghề làm đẹp và chăm sóc mọi người. Bắt đầu từ con số 0, tưởng chừng những khó khăn của nghề sẽ đánh bại Thanh Tú, nhưng không với nghị lực và ý chí quyết tâm với nghề đã đưa anh đến với thành công hôm nay. Anh trở thành một người thầy truyền cảm hứng cho bao người có chung niềm đam mê với mình, đào tạo họ thành những NTMT có tiếng trong nghề. Và đặc biệt anh đã mở cho mình một Salon mang thương hiệu cùng tên với anh - Salon Thanh Tú, nơi đây vừa là nơi làm đẹp cho mọi người, vừa là nơi anh đào tạo ra các nhân tài cho nghề.
                   
                     Salon Thanh Tú - nơi làm đẹp và đào tạo học viên
                   
                   
Anh bổ sung thêm kinh nghiệm cho mình bằng các cuộc thi và giành được giải Cây Kéo Vàng,... anh còn hợp tác với nhà nước dạy nghề cho tất cả bà con nghèo và làm từ thiện. Hiện tại, anh đang dạy 12 lớp học nghề làm tóc cho nhà nước các huyện, thị xã. Không chỉ vậy, với con mắt nhiều năm trong nghề kết hợp gu thẩm mỹ cũng như sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng, NTMT Thanh Tú đã được mời làm tóc và trang điểm cho các người mẫu nước ngoài.
                 
                   NTMT Thanh Tú dạy nghề và làm từ thiện cho các bà con
                 

NTMT Thanh Tú còn được biết đến với tư duy nghề khác biệt, phá vỡ các quan điểm sử dụng hóa phẩm sai lầm trong ngành tóc, dẫn đầu xu hướng bảo vệ sức khỏe, đồng thời mang đến những kiểu tóc đẹp cho khách hàng. Bằng các sản phẩm tóc chính hãng cao cấp, Thanh Tú cũng khẳng định phong cách riêng khi không ngừng sáng tạo những mẫu tóc nhuộm thời thượng và thu hút.
                 
                 NTMT Thanh Tú tạo mẫu góc và make up cho các người mẫu
                 
Hi vọng rằng, NTMT Thanh Tú luôn đồng hành với các bạn có đam mê với nghề để tìm kiếm ra các nhân tài xuất sắc nhất cho ngành Tóc Việt. Với nền tảng kiến thức am hiểu chuyên sâu thì anh sẽ luôn tự tin chinh phục các khó khăn trong tương lai để mãi là một người thầy có tâm, có tầm và đặc biệt là NTMT được mọi người hâm mộ, biết đến anh trên nhiều cương vị mới hơn nữa.

Hair Idol 2016