13:19 24/07/2019
NTMT Trần Ngọc Hải – Cây kéo trẻ tài năng với niềm đam mê làm đẹp cho đời
Một trong những cây kéo trẻ tài năng của ngành tóc Quảng Trị, NTMT Ngọc Hải được hứa hẹn là một trong nhiều tên tuổi kế cận đưa ngành tóc Việt phát triển trong thời gian tới.
Nhắc tới NTMT Ngọc Hải trong làng tóc Quảng Trị , không ai là không biết đến một cây kéo trẻ tài năng, tận tâm và sống hết mình với đam mê nghề nghiệp. 5 năm gắn bó cùng ngành tóc, trong những năm tháng đó từ giai đoạn khó khăn nhất đến thành công hiện nay là cả một câu chuyện dài với NTMT Ngọc Hải.

NTMT Ngọc Hải nhận giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019 trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Quảng Trị 

5 năm một chặng hành trình, anh từng bước khẳng định uy tín và tài năng của bản thân trong ngành làm đẹp đầy khắc nghiệt. Hiện tại, anh là CEO điều hành thương hiệu Salon Ngọc Hải tại Quảng Trị. Bước vào nghề từ rất sớm, không ít khách hàng đã được bàn tay phù thủy của NTMT Ngọc Hải thay đổi. Anh tự tin làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất với con mắt thẩm mỹ và sự sáng tạo của bản thân mình.

Nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc được anh thiết kế cho khách hàng 

Không dừng lại đam mê học hỏi, anh tham gia nhiều khóa đào tạo nâng cao tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Qúa trình rèn luyện đã mang lại cho anh một nền tảng kiến thức vững vàng. Từ một tên tuổi mới đến một ngôi sao trẻ trong làng tạo mẫu tóc Quảng Trị là cả quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ của NTMT Ngọc Hải.


Khách hàng hài lòng với những thiết kế được NTMT Ngọc Hải thiết kế 

Tại Hair show hướng về ngày giỗ tổ ngành tóc lớn nhất Quảng Trị trong nhiều năm qua, NTMT Ngọc Hải đã xuất sắc đưa tên tuổi của thương hiệu Hair Salon Ngọc Hải lên một tầm cao mới với giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng. Đây là sự khẳng định xứng đáng với những gì mà anh cùng các cộng sự tại hair salon đã cố gắng trong những năm qua và cũng là nguồn động lực để anh tiếp tục cống hiến cho đam mê, cho sự phát triển của ngành tóc.

Hair Salon Ngọc hải
Địa chỉ: Cửa Tùng – Quảng Trị

Hair Idol 2016