23:33 18/06/2019
​NTMT Trần Hữu Kiên đánh dấu 10 năm đồng hành cùng sự nghiệp bằng đề cử Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt
Đây là một trong những đề cử danh giá nhất, ghi nhận những cống hiến và đóng góp của các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu trong ngành tóc Việt Nam tại Hair Show Ngôi Sao Tóc Việt 2019 – Lâm Đồng.
NTMT Trần Hữu Kiên hay còn được đồng nghiệp biết đến với nghệ danh Kiên Trần Samurai là một trong những tên tuổi tạo mẫu hàng đầu của ngành tóc Việt Nam. Từ một nhà tạo mẫu tóc trẻ chập chững bước vào nghề, giờ đây, dưới sự dẫn dắt của những người thầy lớn trong ngành, NTMT Kiên Trần Samurai đã không ngừng phát triển và vươn lên trong sự nghiệp làm nghề.

NTTM Kiên Trần Samurai - ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đao tạo ngành tóc Việt năm 2019 

Sinh năm 1990, bằng tất cả tình yêu và niềm đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc , NTMT Kiên Trần Samurai đã theo học các khóa đào tạo của các bậc thầy danh tiếng nhất ngành tóc Việt. Những kỹ thuật và kiến thức chuyên ngành học được là điều kiện quan trọng để nhà tạo mẫu tóc Kiên Trần Samurai sáng tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao. Ở thời điểm hiện tại, anh được đánh giá là một trong những tài năng nổi bật nhất của ngành tóc Việt bằng vốn kiến thức sâu rộng và sự trưởng thành về tay nghề.
“Được sự giúp để và sự chỉ dạy hết mình của người thầy HƯNG KIỀU PHƯƠNG, giờ đây tôi đã tự đứng ra thành lập quản lý Viện tóc KIÊN TRẦN SAMURAI. Thương hiệu đang ngày càng phát triển góp phần vào sự phát triển của ngành tóc Việt nói chung và ngành tóc Lâm Đồng nói riêng. hiện tại, viện tóc chúng tôi đang nhận đào tạo khoảng 15 học viên” – Đó là những chia sẻ của NTMT Kiên Trần Samurai – Nhà sáng lập của viện tóc danh tiếng nhất thành phố Lâm Đồng.
 
Nhà sư phạm Hưng Kiều Phương là người thầy lớn trong nghề của NTMT Kiên Trần Samurai

Những kiến thức học được anh dùng áp dụng sáng tạo nên những tác phẩm nghệ thuật tóc 


Khách hàng hài lòng với sản phẩm của NTMT Kiên Trần thiết kế 


Viện tóc Kiên Trần Samurai tại địa chỉ Hoà ninh - Di linh đã và đang có những bước tiến mới trong ngành dưới sự điều hành của nhà tạo mẫu tóc tài năng Kiên Trần. Một thập kỷ trôi qua là chặng hành trình đủ dài để NTMT Kiên Trần khẳng định thương hiệu và tên tuổi của bản thân cũng như thương hiệu làm đẹp. Dù gặp phải vô vàn khó khăn từ chuyên môn đến kỹ thuật nhưng NTMT Kiên Trần đã khắc phục vượt qua để giúp thương hiệu của bản thân tỏa sáng trong ngành tóc giữa hàng nghìn thương hiệu khác.

Viện tóc đã đào tạo hàng trăm nhà tạo mẫu tóc trong những năm qua

Cùng với người thầy Hưng Kiều Phương, NTMT Kiên Trần từng đạt cúp vàng tại cuộc thi vũ điệu của biển tại Đà Nẵng. Và tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019, NTMT Kiên Trần Samurai sẽ là một trong những ứng cử viên xuất sắc hạng mục Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục đào tạo của ngành tóc Việt Nam 2019. Đây không chỉ là một niềm vinh dự với NTMT Kiên Trần mà còn là một dấu mốc lớn khẳng định tài năng của anh trong một thập kỷ đã qua.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi Sao Tóc Việt 2019 

Ngôi Sao Tóc Việt 2019, sân chơi tranh tài của các NTMT hàng đầu cả nước, nơi các tài năng ngành tóc có cơ hội được tỏa sáng bước sang mùa giải thứ 6 dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Cuộc thi sẽ đến với khán giả và các nhà tạo mẫu tóc vào tháng 9 sắp tới.

Hair Idol 2016