00:45 24/10/2019
​NTMT Trần Hữu Kiên cùng thương hiệu Kiên Trần Samurai nhận đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2020
Ban tổ chức Oscar for Hair 2020 chính thức công bố những cái tên tranh tài tại các hạng mục vinh danh của chương trình vào năm 2020. NTMT Trần Hữu Kiên và viện tóc Kiên Trần chính thức xuất hiện tại đề cử vinh danh này.
Được biết đến là  một trong những ngôi sao trẻ tài năng của ngành tóc Việt, trong suốt những năm qua, NTMT Kiên Trần luôn nỗ lực để mang lại những sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng. Tất cả tài năng và cống hiến của anh cũng như sự ghi nhận của khách hàng được khẳng định qua đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng tại Oscar for Hair 2020.




Được tài trợ độc quyền bởi Mỹ phẩm LocPheLim, chương trình được Bộ văn hóa thể thao và du lịch cấp phép cho Tóc và sao tiếp tục trở lại vào năm 2020 với nhiều ấn tượng đột phá, Ngay từ thời điểm hiện tại, các hạng mục vinh danh đã trở lên sôi động với các tên tuổi gạo cội, những ngôi sao ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam xuất hiện tại các hạng mục. NTMT Kiên Trần và thương hiệu Kiên Trần Samurai dẫn đầu top đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2020 tại chương trình vinh danh này. Đó là niềm tự hào và là sự ủng hộ quá lớn của khán giả và các khách hàng của anh trong nhiều năm qua.



30 tuổi và đã có 10 năm kinh nghiệm trong ngành tóc,NTMT Trần Hữu Kiên được nhiều người biết đến trong vai trò nhà sáng lập của Viện tóc Kiên Trần Samurai tại địa chỉ 107 Hòa Ninh, Di Linh, Lâm Đồng. Bắt đầu sự nghiệp bằng việc học nghề tại Trần Hưng Đạo, quận 1, học xong ra lăn lộn đi làm tóc cho nhiều salon trên các quận Sài gòn để lấy kinh nghiệm.

Cảm thấy mình còn thiếu xót nhiều điều trong ngành tóc nên đầu năm 2018 anh quyết định bay ra Đà Nẵng bái thầy Hưng Kiều Phương Samurai làm thầy. Đây có thể xem là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp làm nghề của NTMT Hữu Kiên. Học tập và làm việc ở đó được  1 năm, anh được  thầy truyền đạt nhiều kinh nghiệm và về mở một viện tóc Kiên Trần Samurai tại quê nhà Lâm Đồng và có sự phát triển như hiện nay.

Đam mê, nỗ lực và thành công trong ngành tóc Việt, NTMT Hữu Kiên chính là tấm gương sáng để thế hệ các nhà tạo mẫu trẻ noi theo. Với đề cử tại Oscar for Hair 2020, anh sẽ nỗ lực hết mình để đạt được giải thưởng danh giá đó. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Hữu Kiên tại Oscar for Hair 2020 – Thành phố Hồ Chí Minh.

Hair Idol 2016