01:28 23/09/2019
NTMT Trần Duy – Salon Trâm Anh nâng cao cúp chiến thắng hạng mục Top salon vàng uy tín chất lượng 2019 – Ngôi Sao Tóc Việt
Đây không chỉ là niềm tự hào của riêng nhà sáng lập thương hiệu Trâm Anh mà còn là toàn thể đội ngũ nhân viên của salon này.
Ngôi Sao Tóc Việt 2019 tại Lâm Đồng đã chính thức khép lại với những đề cử danh giá nhất ngành tóc. Chủ nhân của giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019 – Ngôi Sao Tóc Việt 2019 đã gọi tên salon Trâm Anh  do ntmt Trần Duy sáng lập. Bên cạnh giải thưởng cao quý trên, anh còn nhận được vinh danh giải vàng tài năng với tác phẩm ấn tượng trình diễn trên sân khấu cuộc thi tối 9/9 vừa qua.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Nhà sư phạm Đức Oscar trao giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng cho NTMT Trần Duy 

Anh đồng thời cũng là chủ nhân của giải vàng tài năng bằng tác phẩm nghệ thuật tóc ấn tượng 

Tinh tế, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy kỹ thuật và thể hiện sự sáng tạo không ngừng nghỉ của một nhà tạo mẫu lâu năm, đó là những gì được các thành viên trong hội đồng nghệ thuật nhận xét về tác phẩm của NTMT Trần Duy. Với mong muốn thổi làn gió mới vào tác phẩm trình diễn tại Ngôi Sao Tóc Việt, anh đã đầu tư rất nhiều công sức, tìm tòi và nghiên cứu không ít các mẫu tóc sáng tạo trước đó để mang đến một tác phẩm đẹp nhất, ấn tượng nhất. Anh đã thành công và được vinh danh xứng đáng tại cuộc thi. Bằng sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng,thương hiệu Trâm Anh lần đầu tiên chiến thắng hạng mục Top salon vàng uy tín chất lượng 2019. Một cú đúp giải thưởng không thể ấn tượng hơn trong sự nghiệp làm nghề của NTMT Trần Duy.



Chúc mừng thành tích của anh. Mong rằng với những thành tích anh đạt được anh sẽ cố gắng hơn nữa trong chặng hành trình phát triển bản thân phía trước.

Hair Idol 2016