08:36 05/12/2018
​NTMT Toni Trung để lại ấn tượng trong BST Ocean Hair
Hứa hẹn mang tới thiết kế sáng tạo và mới mẻ nhất, NTMT Toni Trung để không làm khán giả thất vọng vềmàn trình diễn của anh trên sân khấu Ocean Hair 2018.
Đam mê và sớm theo đuổi công việc thiết kế tạo mẫu tóc, ở độ tuổi còn rất trẻ Đông Asean đã có được những thành tích vô cùng ấn tượng với nghề. Học hỏi tích lũy kinh nghiệm từ các khóa học thiết kế tạo mẫu tóc hàng đầu hiện nay, từ những bậc thầy nổi tiếng trong ngành, Toni Trung có nền tảng kiến thức vững chắc và đó là cơ sở của sự sáng tạo đột phá của anh trên từng tác phẩm nghệ thuật tóc. Con đường đến với thành công  của nhà tạo mẫu tóc này cũng gặp không ít thử thách và khó khăn nhưng với lòng đam mê với nghề, với sự nỗ lực không ngừng  học hỏi tìm tòi mọi khó khăn đều được nhà tạo mẫu tóc này biến thành động lực tiếp tục vững bước trên con đường làm đẹp cho người.


NTMT Toni Trung trên sân khấu Ocean Hair nhận cúp và bằng vinh danh 
 
Trong tháng 11 vừa qua, anh đã trình làng BST tâm huyết nhất của mình trên sân khấu Ocean Hair được tổ chức tại thành phố Hải Phòng. Tham gia trình diễn trong BST Ocean Hair, NTMT Toni Trung đã chứng mình tài năng và đẳng cấp kỹ thuật hàng đầu của mình trong ngành tóc Việt hiện nay. Sự sáng tạo độc đáo được anh thể hiện trên mẫu tóc mà anh trình diễn dựa trên nền tảng kiến thức được anh học hỏi tích lũy trong những năm qua.


Mẫu tóc được NTMT Toni Trung mang tới sân khấu Ocean Hair 2018
 
Hair show được phối hợp tổ chức giữa Mỹ phẩm Hoàng Anh, thương hiệu Karseell và báo Ngôi sao ngành làm đẹp – Ocean Hair đã mang lại phần trình diễn mãn nhãn cho những khán giả đam mê thiết kế tạo mẫu tóc.
Hiện NTMT Toni Trung đang là  GĐ của Salon Toni Trung tại thành phố Hải Phòng. Đây là một trong những thương hiệu làm đẹp nổi tiếng và quen thuộc với nhiều khách hàng Hải Phòng trong những năm vừa qua.


Luôn đam mê theo đuổi công vệc mơ ước của mình, NTMT Toni Trung  luôn biết cách làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất . Các kỹ thuật, công nghệ hàng đầu được anh tìm tòi nghiên cứu và thử nghiệm để mang về phục vụ nhu cầu của khách hàng tại salon của mình.
 Với mong muốn xây dựng và phát triển sự nghiệp của bản thân trong ngành Tóc Việt  Toni Trung đã luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày. Lọt vào danh sách trình diễn trong BST Ocean Hair lần này, cũng là một trong những thành công đánh dấu sự phát triển trong sự nghiệp làm tóc của anh sau chuỗi thành tích ấn tượng và cống hiến to lớn của anh với sự phát triển của ngành tóc Hải Phòng. 

Hair Idol 2016