16:50 10/11/2017
NTMT Toni Triều vượt qua khó khăn quá khứ để thành công
Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng không phải là điều dễ dàng, từ hai bàn tay trắng để có được thành công lại càng là điều không tưởng. Ấy vậy đã có con người như thế, một tấm gương khiến bao người phải nể phục, không ai khác đó chính là NTMT Toni Triều.
Bén duyên với nghề tóc không lâu nhưng nhờ đam mê và ý chí bền bỉ, đến nay NTMT Toni Triều đang được biết đến với vai trò là chủ nhân của một Salon lớn – Salon Toni Triều. Một địa chỉ làm đẹp có tiếng ở vùng đất Hà thành bởi chất lượng dịch vụ đẳng cấp và sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Gần đây, NTMT Toni Triều đang được dự đoán là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu “Ngôi sao của năm” sự kiện Oscar for Hair - sự kiện danh giá, tôn vinh những nhà tạo mẫu tóc xuất sắc của ngành tóc Việt Nam đương đại lớn nhất năm 2017.
 
NTMT Toni Triều được đánh giá là "cây kéo" tài năng của làng tóc Việt


NTMT Toni Triều luôn cố gắng vươn lên để chinh phục ước mơ trở thành NTMT chuyên nghiệp

 
Để có được thành quả như hôm nay, mấy ai biết được NTMT Toni Triều đã phải trải qua nhiều thăng trầm khi mới bước vào nghề. Không may mắn như bao người khác, NTMT Toni Triều lớn lên trong tuổi thơ đầy khó khăn và vất vả. Ám ảnh về những năm tháng rong ruổi ham chơi đã trở thành tiềm thức mà NTMT Toni Triều khó lòng quên được. Nhưng rồi trưởng thành hơn, chứng kiến sự thành công của bao bạn bè cùng trang lứa, Toni Triều đã ý thức được bản thân cần thay đổi. Anh đến với nghề tóc qua một lần tình cờ, sau dần thử sức, gắn bó anh lại thấy mình đam mê. Quyết tâm xây dựng cho bản thân sự nghiệp vững chắc, NTMT Toni Triều đã không quản ngại vượt qua nhiều chông gai nghề tóc từ những ngày đầu. Bản thân anh đã từng rất trăn trở về sự lựa chọn nghề của mình nhưng sự hỗ trợ, động viên từ bạn bè và người thân đã giúp anh can đảm đánh bại tất cả.
 Tưởng chừng những khó khăn ngày đầu đã làm NTMT Toni Triều chùn bước

Các tác phẩm được NTMT Mai Phương tạo nên được đánh giá cao về tính sáng tạo và thẩm mỹ

 
NTMT Toni Triều luôn lấy chữ tâm làm quan điểm nghề nghiệp
 
Hôm nay mọi người đã nhìn Toni Triều ở một cương vị mới đó là một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp có tâm với nghề. Mong muốn xây dựng nên thương hiệu uy tín, NTMT Toni Triều luôn chú trọng đầu tư những phương pháp làm đẹp tối tân nhất, những sản phẩm chính hãng có tiếng. Lựa chọn phương châm “Uy tín là vàng”, salon Toni Triều suốt bao năm qua đã xuất sắc đi vào tâm trí khách hàng là địa chỉ làm đẹp đáng lui tới mỗi ngày.

Dường như mọi cô gái đều mê mẩn tay nghề của NTMT Toni Triều


Nếu lựa chọn Salon Toni Triều khách hàng sẽ luôn nhận được sự phục vụ hài lòng nhất
 
Salon Toni Triều
Địa chỉ: Phố Sủi - Gia Lâm - Tp. Hà Nội

Hair Idol 2016