00:42 13/06/2019
​NTMT Toni Triều chiến thắng giải thưởng Bàn tay vàng tại cuộc thi Hot Face Stylist 2019
Đây là giải thưởng tiếp theo nối dài chuỗi thành tích ấn tượng của NTMT Toni Triều sau những năm tháng làm nghề.
Anh được biết  đến là một trong những biểu tượng lớn của ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam. Người có công xây dựng nền móng phát triển cho ngành tóc hiện đại với những kỹ thuật và công nghệ tóc hàng đầu được anh áp dụng từ thế giới về Việt Nam. Anh là nhà tạo mẫu tài năng và tốt nghiệp những học viện danh tiếng trên thế giới.

NTMT Toni Triều luôn tâm đắc việc mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, những mái tóc sang trọng phù hợp với xu hướng thời trang. Ngoài ra anh cũng là một nhà sư phạm xuất sắc của ngành tóc Việt khi liên tục đào tạo ra những học trò xuất sắc có chuyên môn cao. Năm 2019 anh được tín nhiệm khi đảm nhận vai trò Cố Vấn Cao Cấp cho Show truyền hình Tóc Đẹp như sao và Cố Vấn Kĩ thuật cho cuộc thi Hot Face Hair Stylist 2019. Kết thúc 5 tháng đầu năm 2019, anh mang về một trong những giải thưởng danh giá bậc nhất ngành tóc khi vượt qua những tên tuổi lớn nhất ngành tóc hiện nay để chiến thắng giải thưởng Bàn Tay Vàng của cuộc thi Hot Face Hair Stylist 2019. Anh cũng là người đảm nhận vai trò cố vấn quốc gia cho cuộc thi Tìm Kiếm Gương Mặt Thương Hiệu Ngành Tóc Việt 2019.
 
NTMT Toni Triều nhận bảng vinh danh Cố Vấn Quốc Gia show truyền hình tóc đẹp như sao từ diễn viên - Mc Thu Hằng và nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Giám đốc trang tin Tóc & Sao.

Với gần 30 ngàn lượt bình chọn Cố Vấn Toni Triều nhận bảng vàng và cúp vinh danh Giải thưởng Bàn Tay Vàng Ngành Tóc Việt Nam 2019


NTMT Toni Triều thân thiết với diễn viên IMiss Thăng Long Thu Hằng trước thềm sự kiện

Năm 2019 đánh dấu sự thành công của NTMT Toni Triều khi anh liên tục được mời vào những vị trí quan trọng trong các hair show lớn của ngành tóc Việt.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà cùng NTMT Toni Triều trên thảm đỏ họp báo shoư truyền hình tóc đẹp như sao 2019 

 

Hair Idol 2016