01:03 05/12/2019
​NTMT Thu Thảo xác nhận tham gia Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020
Từ Hậu Giang xa xôi, NTMT Thu Thảo sẽ đến với sự kiện quan trọng nhất của ngành tóc cả nước – Lễ giỗ tổ ngành vào năm tới.
Năm 2018, Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên đã được Mỹ phẩm Huệ Hưng tổ chức trang trọng và đẳng cấp với sự tham gia của hàng trăm tên tuổi tạo mẫu. 2 năm trôi qua, năm 2020, thương hiệu này tiếp tục trở thành nhà tài trợ độc quyền cho sự kiện quan trọng của ngành tóc. Với chủ đề Hương Sắc Xứ Trà, Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020 sẽ được tiếp tục hứa hẹn là chương trình giỗ tổ đẳng cấp bậc nhất cả nước với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ thiết kế tạo mẫu đến từ nhiều tỉnh thành. NTMT Thu Thảo là một trong những cái tên đầu tiên xác nhận tham gia trình diễn tại sự kiện.  

Là nhà tạo mẫu tóc tài năng, NTMT Thu Thảo với 10 năm kinh nghiệm trong nghề tóc tạo được những ảnh hưởng quan trọng trong nghề. Đến với sự kiện lớn của ngành tóc tại Thái Nguyên, chị mong muốn được học hỏi kinh nghiệm, giao lưu kỹ thuật cùng các chuyên gia tạo mẫu đến từ các tỉnh thành phố trên cả nước đặc biệt là chuyên gia tạo mẫu tại Thái Nguyên. Lần đầu tiên đến với chương trình giỗ tổ tại mảnh đất xa xôi, chị rất mong muốn có thể mang đến trình diễn tác phẩm tâm huyết nhất để khẳng định được bản lĩnh và nhận được góp ý từ các chuyên gia ngành tóc có mặt tại sự kiện.



Các tác phẩm thiết kế tạo mẫu của NTMT Thu Thảo 

Cùng chờ đón màn tỏa sáng của nữ cây kéo xuất sắc ngành tóc Hậu Giang tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020 - Hương Sắc Xứ Trà. 

Salon Thu Thảo
Thị trấn Ngã Sáu, Châu Thành, Hậu Giang

 

Hair Idol 2016