18:05 02/09/2019
NTMT Thảo Tây quyết tâm chinh phục giải cao tại Witch Hair Color 2019
Cuộc thi về màu nhuộm do Viện Tóc Tân Thời Mỹ khởi xướng đang thu hút sự quan tâm của nhiều người đam mê với lĩnh vực này. NTMT Thảo Tây xác nhận tham gia đăng ký thi đấu tại cuộc thi để mang về giải thưởng danh giá, khẳng định kiến thức bản thân được học về nghề.
Thảo Tây, cái tên giống như tính cách hiền lành của nhà tạo mẫu tóc tài năng này vậy. Chàng trai sau khi xuất ngũ đã trở về với nghề tóc. Mở salon nhưng chưa thấy hài lòng về bộ môn mầu nhuộm nên đã tìm hiểu. Là cái duyên đưa Thảo Tây đến với Viện Tóc Tân Thời Mỹ.
 
NTMT Thảo Tây 

Anh là một trong những học viên may mắn được đào tạo tại Viện tóc Tân Thời Mỹ của Phù thủy màu Ngô Viết Quốc 

Từ những ngày đầu, anh được phù thuỷ màu định hướng, được truyền lửa và được rèn luyện. Từ nền tảng sẵn có về công việc, kiến thức được học tập tại Viện tóc Tân Thời Mỹ tạo điều kiện thuận lợi để bản thân anh phát triển từng ngày. Những tác phẩm nghệ thuật tóc kết  hợp khéo léo giữa màu nhuộm và thiết kế trở nên độc nhất vô nhị dưới bàn tay kỹ thuật của NTMT Thảo Tây.

Những tác phẩm của NTMT Thảo Tây đều rất ấn tượng 


“Học màu rồi thì sao? Có dám bước lên trình diễn không? Đó là niềm trăn trở của không chỉ Thảo Tây mà nhiều nhà tạo mẫu khác. Thảo Tây đã quyết tâm đến với Witch Hair Color 2019 để một lần được tỏa sáng cùng niềm đam mê. “Có những đêm thức tới gần sáng, em vẫn miệt mài cùng chị Thanh Lozen - Giám đốc kỹ thuật viện tóc làm mẫu say xưa không mệt mỏi. Chị đã hướng dẫn em đưa ra bài toán kinh doanh chi phí như thế nào cho 1 màu tóc cho hợp lý, Bản thân luôn là người thiệt thòi nhất nhóm bởi vì mẫu em cũng nhận sau cùng, chụp ảnh cũng sau cùng nên lúc nào cũng vội vàng. Nhưng không sao em đã vượt qua chính mình cùng cô gái xinh tươi luôn mỉm cười” – NTMT Thảo Tây chia sẻ.

Anh không ngừng học tập và rèn luyện khả năng của bản thân 

Từ một người lính, Thảo Tây xuất ngũ và khẳng định được tay nghề của bản thân trong ngành tóc 

Thương hiệu tóc do NTMT Thảo Tây sáng lập 

Thử thách đã qua, giờ là thời gian chuẩn bị cho cuộc thi lớn, là bước ngoặt của cuộc đời. Ý tưởng tốt, bài làm đẹp sẽ là yếu tố quan trọng nhất để Thảo Tây  ẵm giải về cho khách hàng  tại Hair salon ROYAl - Phố me-TT Hợp Hoà-Tam Dương - Vĩnh Phúc.

Lần đầu tiên tại ngành tóc Việt, một cuộc thi chuyên biệt về chủ đề màu nhuộm được tổ chức bởi “Phù Thủy Màu” – Nhà sáng lập Viện Tóc Tân Thời Mỹ Ngô Viết Quốc. Đây là ấp ủ bấy lâu nay của nhà sư phạm danh tiếng nhất ngành tóc Việt Ngô Viết Quốc và được ông hiện thực hóa nhân kỉ niệm 65 năm thành lập Viện tóc do mình sáng lập. Các bài thi của Witch Hair Color 2019 sẽ được đăng lên trang Viện Tóc Tân Thời Mỹ và cho chia sẻ và bình chọn. 100 mẫu tóc xuất sắc được khán giả lựa chọn sẽ vòng vòng 2. Thí sinh tiếp tục gửi mẫu ảnh dự thi và trình bày ý tượng cho bình chọn và chia sẻ. Ban giám khảo sẽ chọn ra 50 thí sinh vào vòng tiếp theo tìm ra 30 mẫu xuất sắc cho đêm chung kết Witch Hair Color 2019.
 

Hair Idol 2016