11:32 31/08/2017
NTMT Thanh Lozen liên tiếp tạo bất ngờ tại Hair Awards 2017
Ngày 28/8 vừa qua, giới tóc Việt xôn xao với sự kiện Hair Awards 2017 tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia. Đây là sự kiện vinh danh các Hair Stylist ở nhiều thế hệ khác nhau, trao thưởng một cách công bằng dựa theo cả hành trình sự nghiệp của họ.
Hậu chương trình, khó ai có thể quên được cái tên của 1 cô gái tài năng, liên tiếp tạo bất ngờ trước bao ánh mặt ngưỡng mộ. Cô gái ấy chính là NTM tóc Thanh Lozen. 
NTMT Thanh Lozen trước đây từng theo học K19 tại Dung Trần Academy – do Giám khảo QG quyền lực Hair Idol 2017 trực tiếp giảng dạy. Chị được NTM Dung Trần biết đến như một ‘hạt giống’ đầy tiềm năng, một nhân tố ‘đáng gờm’ cho ngành tóc sau này. Không dừng lại ở đó, Phù thuỷ màu Ngô Viết Quốc – Giám đốc Viện tóc Tân Thời Mỹ kì cựu, cũng đánh giá rất cao tay nghề của NTM Thanh Lozen – người ông luôn coi là ‘con gái nuôi’. 

Không phụ lòng mong đợi của mọi người, ngay tại đêm gala chung kết Hair Awards ngày 28/8, chị đã được xướng tên ở hạng mục Nhà sư phạm trẻ ưu tú. Đặc biệt, Viện tóc Tân Thời Mỹ do chị quản lí cũng tiếp nối gây bất ngờ bằng Giải thưởng Tập thể xuất sắc. Có lẽ, đây sẽ là kỉ niệm khó quên với NTM Thanh Lozen nói riêng, các thành viên Tân Thời Mỹ nói chung.  


Hot girl Mai Thỏ trao giải thưởng cho NTM Thanh Lozen


NTM Thanh Lozen và Trưởng BTC Hair Awards - ông Hoàng Mạnh Hà 


Các thành viên của viện tóc Tân Thời Mỹ nổi bật trong đêm gala 

Hair Idol 2016