20:50 28/08/2019
NTMT Thanh Liêm chính thức xác nhận tham gia đánh giá tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019
Đây là thông tin vừa được BTC Ngôi Sao Tóc Việt 2019 công bố với truyền thông ngành làm đẹp. NTMT Thanh Liêm sẽ đến với Ngôi Sao Tóc Việt 2019 trong vai trò giám khảo kiêm cố vấn cao cấp của cuộc thi này.
Sự quay trở lại của một sân chơi lớn nhất ngành tóc Việt trong nhiều năm qua đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Mùa giải thứ 5 được tổ chức và lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng, Ngôi Sao Tóc Việt cho thấy sức nóng của cuộc thi chưa bao giờ giảm sút kể từ thời điểm công bố đặc biệt cho vị trí giám khảo đánh giá. Với sự công bố của BTC cho vị trí ghế nóng này, khán giả hoàn toàn yên tâm NTMT Thanh Liêm sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mìn tại sân chơi lớn nhất ngành tóc Việt.

NTMT Thanh Liêm  sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019 tại Lâm Đồng

Sinh năm 1983, NTMT Thanh Liêm có 14 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Anh được biết đến với rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao cũng như các giải thưởng vinh danh danh giá nhất ngành tóc trong những năm qua như Kéo vàng nghệ thuật, Top salon vàng uy tín chất lượng. Thương hiệu salon Nguyễn Dinh do anh sáng lập tại Nguyễn Hồng Thái, Tổ 8 khu phố 2 , thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, Bình Phước cũng là thương hiệu tóc hàng đầu. Bên cạnh các thế mạnh về uốn, nhuộm, salon của anh còn là một học viện đào tạo thiết kế tạo mẫu tóc có tiếng tại đây.

Anh là cây kéo xuất sắc của Việt Nam trong nhiều năm qua 

Mỗi tác phẩm của anh đều nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng 


Salon Nguyễn Dinh do anh sáng lập nhận được sự ủng hộ của khách hàng


Nhiều học viên theo học đã đạt được thành công dưới sự chỉ dạy của NTMT Thanh Liêm 

Ntmt Thanh Liêm và nhân viên tại salon Nguyễn Dinh

"Tôi muốn mình luôn học hỏi trao dồi kiến thức để có thể phục Vụ cho quý khách hàng thân yêu của mình ngày một tốt hơn và tôi muốn học trò của mình luôn luôn cố gắng để không phụ lòng của mình" - NTMT Thanh Liêm chia sẻ.

Đến với Ngôi Sao Tóc Việt 2019, NTMT Thanh Liêm sẽ dùng con mắt của một nhà tạo mẫu chuyên nghiệp, dùng kinh nghiệm thực tế tại các đấu trường tóc để đánh giá mỗi thí sinh tham dự. Anh mong rằng bản thân đến với cuộc thi bên cạnh hỗ trợ cho các bạn thí sinh tham dự thì đây sẽ là cơ hội để học hỏi, giao lưu nghề nghiệp với các đồng nghiệp trẻ trong nghề.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi sao Tóc Việt 2019

Ngôi Sao Tóc Việt 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng dưới sự tài của Mỹ phẩm danh tiếng Karseell sẽ là đêm giao lưu, vinh danh tài năng lớn nhất ngành tóc trong năm 2019. Sân chơi lớn nhất ngành tóc này sẽ được tổ chức vào ngày 9/9 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. 

Hair Idol 2016