11:34 19/05/2017
NTMT Thái Âu Cơ & Nguyễn Lộc "Song hùng kỳ hiệp"
Luôn cháy với đam mê nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Giám khảo quyền lực Thái Âu Cơ và Cố vấn Nguyễn Lộc đã quyết định lấy tên cho team của mình là "Nhiệt huyết".
Không chỉ là hai tài năng của ngành tóc Sài Gòn mà NTMT Thái Âu Cơ và Nguyễn Lộc còn được biết tới là những người có trái tim nhân ái khi luôn đồng hành và thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện ủng hộ người nghèo, bệnh nhi, thương bệnh binh ở nhiều tỉnh thành Nam Bộ.
Đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực và cố vấn Quốc Gia đôi bạn thân Thái Âu Cơ và Nguyễn Lộc chính thức trở thành "Song hùng kỳ hiệp" khi cùng nhau dẫn dắt các chiến binh team "Nhiệt huyết" chuẩn bị cho vòng "Đối đầu" đầy cam go và thách thức. "Nhiệt huyết" là đam mê, là máu lửa với nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Cuộc đời người nghệ sĩ tóc như quan điểm của NTMT Nguyễn Lộc là mạnh mẽ sống, mạnh mẽ đam mê và mạnh mẽ bảo vệ cho tình yêu nghệ thuật. TocvaSao.net trân trọng giới thiệu đội hình đầy cá tính của team "Nhiệt huyết" trong hair idol 2017.


NTM tóc Thái Âu Cơ trả lời phỏng vấn














Team "Nhiệt huyết" đầy cá tính
 

Hair Idol 2016