22:27 02/12/2017
NTMT TRÚC HOÀ – NGƯỜI PHỤ NỮ VÀNG CỦA NGÀNH TÓC
Chẳng có gì là quá khi gọi chị là “ Người phụ nữ Vàng của ngành tóc”, NTMT Trúc Hoà với cái chất của người Quảng Nam, bình dị, thật thà, với nụ cười luôn nở trên môi mặc dù cho những giọt mồ hôi vẫn rơi miệt mài trên khuôn mặt.
Nếu nhắc đến Trúc Hoà Hair Salon thì chắc chắn rằng 100% người dân xứ Quảng đều biết đến. Salon của chị được mệnh danh là “Có 1 không 2” bởi có lẽ chưa có một Salon nào lại nổi tiếng, lại hút khách đến mức muốn đi làm tóc phải gọi điện xếp số, phải có mặt đúng giờ nếu không sẽ qua lượt. Ấy thế mà chẳng có chị em nào sai hẹn hay muộn giờ bao giờ, họ thậm chí sẵn sàng thuê khách sạn cạnh salon chị để ngủ qua đêm, để đến salon đúng giờ hẹn, có những khách hàng ở xa họ thậm chí lập nhóm rủ nhau thuê oto xuống tiệm tóc nổi tiếng ở Quế Sơn cách nơi họ cư trú cả mấy chục km để được chị làm tóc cho.
 

NTMT Trúc Hòa luôn trẻ trung, phong cách và vô cùng xinh đẹp.

 
Mặc dù bận rộn, mặc dù cả ngày quay cuồng với lượng khách khủng, nhưng NTMT Trúc Hoà chưa bao giờ thôi hỏi han, quan tâm đến từng ý kiến của khách hàng. Chị tận tâm trong từng đường kéo, tỉ mẩn trong từng kỹ thuật làm tóc, với chị niềm vui là mang lại cho khách hàng mái tóc đẹp.Có lẽ vì thế, khách hàng đối với chỉ không đơn giản chỉ là khách hàng một năm vài lượt ghé thăm salon, mà khách hàng còn trở thành những người bạn thân tình lâu năm. Hiếm có chủ Salon nào được khách hàng yêu quý, dành tặng cho những vần thơ vô cùng quý báu.

NTMT Trúc Hòa cùng khách hàng ruột của mình.
 
Những cống hiến của chị không chỉ dành cho khách hàng, chị còn truyền lại lửa đam mê và nhiệt huyết của mình cho những học viên, những nhân viên của mình, để từ Trúc Hoà Hair Salon đã có không biết bao nhiêu học viên có đủ đôi cánh vững trãi để bay cao bay xa phát triển trong sự nghiệp cầm kéo làm đẹp cho đời. NTMT Trúc Hoà quả thực xứng danh với danh hiệu “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam - Oscar For Hair 2017”



Người đẹp trong hai phong cách, hai kiểu tóc đều rất phong cách và quyến rũ.

Hair Idol 2016