16:15 22/03/2018
NTMT Quốc Hưng – gương mặt sáng giá cho đề cử Nghệ sĩ xuất sắc 2018
Lựa chọn nghề tóc làm niềm đam mê, NTMT Quốc Hưng đang ngày càng khẳng định sự quyết định của mình là đúng đắn. Có lẽ, bây giờ khi nhắc đến “tên tuổi” NTMT Quốc Hưng chắc không ai ở đất Thái Nguyên là không biết.
Mạnh mẽ, táo bạo và đầy cá tính là những ấn tượng đầu tiên mà nhiều người nhận xét về nhà tạo mẫu Quốc Hưng. Tuy là một nhà tạo mẫu trẻ tuổi nhưng từ sớm Quốc Hưng đã sở hữu cho mình một cơ ngơi riêng mang tên Salon Quốc Hưng tọa lạc tại địa chỉ phố Cầu Rẽo, phường Bãi Bông, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.
 
NTM Quốc Hưng là "cây kéo" sở hữu kĩ thuật thiết kế tóc đỉnh cao


Anh luôn khiến các khách hàng mê đắm với những mẫu tóc suôn mượt thế này

 
Mặc dù là một “cây kéo” trẻ nhưng NTMT Quốc Hưng lại sở hữu những kiến thức về tóc như một người đã từng trải. Hầu hết các tác phẩm của anh đều được đánh giá cao về sự tinh tế và sáng tạo. Từ cách anh tỉ mỉ cắt tóc, cẩn thận chọn màu, pha màu, dù có nhiều màu đến ra sao thì qua bàn tay NTMT Quốc Hưng chắc chẳng có màu nào lẫn vào đâu được.
 
Không chỉ tóc thẳng mà kiểu tóc xoăn cũng là sở trường của anh
 
Có cơ hội gặp gỡ cùng NTMT Quốc Hưng, PV báo Tocvasao.net càng hiểu thêm lí do giúp xuất sắc đến vậy. Đó cũng bởi từ sớm anh đã có cơ hội được va chạm với nghề, được chứng kiến và học hỏi kinh nghiệm từ nhiều tiền bối bậc thầy và may mắn được cọ sát với thực tế. Cứ mỗi lần khúc mắc gặp phải về vấn đề khó, NTMT Quốc Hưng lại chủ động nghiên cứu, tìm cho bằng được cách khắc phục ngay, dần dần sau này anh đã nhanh chóng tích lũy được thêm nhiều bí quyết riêng cho mình. Không dừng lại ở đó, khi có thời gian rảnh là NTMT Quốc Hưng tranh thủ tìm đến nhiều tạp chí làm đẹp, đọc báo để cập nhật những xu hướng mới để thỏa sức thử thách mẫu mới.
 
Anh luôn biết cách tư vấn và lựa chọn phù hợp với công việc của từng khách hàng
 
Cứ như vậy, tính đến nay NTMT Quốc Hưng đã sớm sở hữu bộ sưu tập, cẩm nang làm tóc đáng nể. Mỗi khi mẫu tóc mới ra của NTMT Quốc Hưng lại thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ Thái Nguyên, giúp anh có được tin tưởng của nhiều khách hàng như hiện tại.
 
Salon Quốc Hưng là điểm đến làm đẹp yêu thích của nhiều bạn trẻ Thái Nguyên
 
Thêm một tin vui được tiết lộ, mới đây, NTMT Quốc Hưng đã được bầu chọn đề cử trong hạng mục giải thưởng “Nghệ sĩ xuất sắc 2018” của chương trình Lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc phía Bắc. Hi vọng với những cống hiến và nỗ lực trong suốt thời gian qua cho ngành tóc Việt sẽ giúp anh gặt hái được thành công và mang về ngôi vị cao quý này.

Salon Quốc Hưng
Địa chỉ: phố Cầu Rẽo, phường Bãi Bông, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên
,

Hair Idol 2016