11:57 16/12/2017
NTMT Phương Thanh Huyền - niềm tự hào của làng nghệ thuật tóc miền Trung
Là mẫu phụ nữ hiện đại hội tụ đầy đủ các yếu tố đa tài và bản lĩnh, không bao giờ chịu khuất phục trước những chông gai, thử thách, chị đã quyết tâm đi đến thành công hôm nay. Người mà Tocvasao đang nhắc đây không ai khác chính là NTMT Phương Thanh Huyền - "cây kéo" xuất sắc, người được mệnh danh là niềm tự hào của làng nghệ thuật tóc miền Trung.

NTMT Phương Thanh Huyền đang là ứng viên sáng trong đề cử "Kéo vàng nghệ thuật"  - Oscar for Hair 2017


NTMT Phương Thanh Huyền lựa chọn chữ "tâm" làm quan điểm làm nghề của mình

 
Cũng như bao “cây kéo” khác trong làng tóc Việt, NTMT Phương Thanh Huyền đến với nghề tóc xuất phát từ niềm đam mê cháy bỏng và khát khao chinh phục đỉnh cao nghệ thuật. Bén duyên với nghề tóc từ những ngày còn trẻ, thích thú khi được tự tay tư vấn và làm đẹp cho khách hàng, Phương Thanh Huyền đã bị “cây kéo” lôi cuốn từ lúc nào không hay. Ở tuổi đời còn đang trong vòng tay che chở của bố mẹ, vẫn còn non nớt trong định hướng nghề nghiệp ấy vậy mà Phương Thanh Huyền đã kiên định lựa chọn hướng đi cho đời mình. Cô gái trẻ Thanh Huyền đã quyết tâm đi học nghề tóc để mưu sinh nhưng sau tất cả, hơn hết đó là ước mơ được sống trọn với đam mê. Bởi chị biết rằng khi được làm điều mình thích, sống đúng với lí tưởng của mình thì luôn có động lực để phấn đấu, để bứt phá đến thành công.
 
NTMT Phương Thanh Huyền luôn được khách hàng yêu quý bởi sự tận tâm, chu đáo 
 
Con đường đi đến nghề tóc của Phương Thanh Huyền không êm ả như nhiều người mà mắc phải nhiều chông chênh khó tưởng. Đó chính là trở ngại từ phía gia đình, gặp phải sự phản đối quyết liệt từ phía những người thân vì lo sợ sự bất ổn của nghề tóc, lo lắng cho tương lai của cô gái Phương Thanh Huyền. Tưởng chừng như ngần ấy khó khăn sẽ khiến Phương Thanh Huyền lùi bước mà dừng lại. Nhưng không, ý chí quyết theo đuổi nghề đã thôi thúc Phương Thanh Huyền gạt bỏ tất cả, thôi thúc cô gái đứng lên chịu trách nhiệm cuộc đời mình khi cương quyết theo nghề tóc.
 
Những mẫu tóc của NTMT Phương Thanh Huyền luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng
 
Và rồi thời gian đi qua đã minh chứng tất cả, hôm nay Phương Thanh Huyền nhỏ bé ngày nào đã trở thành NTMT chuyên nghiệp và là “bà chủ” của thương hiệu làm đẹp nổi tiếng đất Nghệ An. Đó chính là Salon Phương Thanh Huyền – một địa chỉ làm đẹp nổi bật với chất lượng và dịch vụ đẳng cấp. Ghi dấu trong tâm trí khách hàng bởi cái tâm của một người làm nghề tóc và sự chu đáo trong phục vụ, tinh thần trách nhiệm luôn đề cao, Salon Phương Thanh Huyền đã xuất sắc chinh phục nhiều thế hệ khách hàng trong suốt chặng đường qua. Được biết thêm, Salon Phương Thanh Huyền hiện nay đang nằm trong top danh sách các địa điểm làm đẹp được yêu thích nhất đất Nghệ An do người tiêu dùng bình chọn.

Các mẫu tóc tại Salon Phương Thanh Huyền luôn là "cơn sốt" với giới trẻ




 
Thêm một tin vui được tiết lộ, mới đây, NTMT Phương Thanh Huyền đã được bầu chọn đề cử trong hạng mục giải thưởng “Kéo vàng nghệ thuật” của sự kiện Oscar for hair 2017. Mong rằng với sự cố gắng trong suốt thời gian qua sẽ giúp chị gặt hái được thành công và mang về ngôi vị cao quý này.

Kiểu tóc cắt bob bồng bềnh cũng được nhiều chị em yêu thích tại Salon Phương Thanh Huyền


 

Salon Phương Thanh Huyền
Địa chỉ: Diễn Thịnh, Diễn Châu, Nghệ An
Hotline: 0967683938
 

 

Hair Idol 2016