12:02 11/05/2019
​NTMT Phan Trường Lâm khẳng định vị thế trong ngành cùng giải thưởng Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc Việt Nam 2019
Đây là giải thưởng NTMT Trường Lâm nhận được tại đêm gala vinh danh của Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên – An Giang được tổ chức trong tháng 4 vừa qua.
Là một trong những cây kéo lão làng của ngành tóc Việt, người đặt nền móng phát triển cho ngành tóc tại nơi anh sáng lập thương hiệu, người ta biết đến NTMT Trường Lâm qua tài năng bậc thầy cùng những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao mà anh trình làng trong những năm qua.

NTMT Trường Lâm tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên - An Giang 2019 

Phần trình diễn nghệ thuật tóc đỉnh cao của NTMT Trường Lâm 


Trong suốt những năm tháng gắn bó với nghề, NTMT Trường Lâm đã không ngừng học hỏi và sáng tạo để tạo nên những tác phẩm nghệ thuận tóc hoàn mỹ. Anh là người truyền cảm hứng tới rất nhiều thế hệ học trò của mình. Nối tiếp sự phát triển của ngành tóc Việt, với mong muốn cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của ngành, anh đã đến với Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên – An Giang cùng tác phẩm tâm huyết của mình. Phần trình diễn bùng nổ trên sân khấu cùng những đóng góp sau hơn 2 thập kỷ làm nghề đã đưa anh đến với danh hiệu cao quý Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc Việt Nam 2019 tại “Đêm huyền thoại” – Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên – An Giang 2019. Đến với lễ giỗ tổ bằng tấm lòng thành kính nhất với tổ nghiệp ngành tóc, giải thưởng Nghệ nhân Bàn tay vàng như một trong những dấu ấn quan trọng khẳng định tầm ảnh hưởng của NTMT Trường Lâm với ngành tóc Việt Nam hiện tại.

Những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao của NTMT Trường Lâm 

Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc là giải thưởng anh đạt được trong Lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc 2019 







Từ một tên tuổi không ai biết đến, khởi đầu sự nghiệp từ con số 0, hiện tại anh đã có cho bản thân một thương hiệu làm đẹp uy tín nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Để có được thành quả đó là sự cố gắng và nỗ lực học tập không ngừng nghỉ của NTMT  Trường Lâm sau 20 năm làm nghề.  Thưở ban đầu bắt tay xây dựng sự nghiệp, kỹ thuật còn kém, kiến thức còn chưa rộng, nhưng sau 20 năm gắn bó với công việc, hiện tại những đường kéo của NTMT Trường Lâm đã trở nên rất điêu luyện với một nền tảng kiến thức vững chắc và đó là cơ sở để anh thỏa sức sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật tóc khiến đồng nghiệp trầm trồ.


Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc 2019 – NTMT Trường Lâm sẽ tiếp tục hướng đến những đỉnh cao nghệ thuật mới trong ngành tóc với nhiều dự định và kế hoạch cùng thương hiệu trong thời gian tới.

Hair Idol 2016