15:22 20/02/2019
NTMT Phan Tiến Dũng trở lại Ngôi Sao Tóc Việt 2019 với màn trình diễn đầy hứa hẹn
Sau Ngôi Sao Tóc Việt 2018 - Dạ Tiệc Chào Xuân, cây kéo tài năng của ngành tóc xứ Quảng sẽ trở lại trình diễn trên sân khấu Ngôi sao Tóc Việt 2019 - Color of Dream vào tháng 3 sắp tới tại Quảng Bình.
Chương trình thường niên được Mỹ phẩm quốc dân Karseell tài trợ độc quyền - Ngôi sao Tóc Việt đã chính thức quay trở lại. Năm 2019, phối hợp với NPP Mỹ phẩm Phước Toàn, Ngôi Sao Tóc Việt 2019 sẽ được tổ chức tại Quảng Bình. NTMT Phan Tiến Dũng sẽ là một trong những gương mặt tài năng tham gia trình diễn trên sân khấu quy mô, đẳng cấp này. 


NTMT  Phan Tiến Dũng _ NTMT  tài năng tham gia trình diễn tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019


Anh từng tham gia Ngôi Sao Tóc Việt 2018 với chủ đề Dạ tiệc chào xuân
 
Là một trong những tên tuổi nổi tiếng của ngành tóc xứ Quảng, NTMT Phan Tiến Dũng đã và đang chứng minh đẳng cấp và tài năng của bản thân trong ngành công nghiệp làm đẹp khắc nghiệt. Những đường kéo điêu luyện, những tác phẩm tóc do anh thiết kế đều nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng. Và đằng sau nụ cười hài lòng đến từ phía khách hàng luôn là sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của NTMT Phan Tiến Dũng. Suốt những năm tháng gắn bó với nghề, NTMT Phan Tiến Dũng luôn là một trong những cây kéo cập nhật nhanh nhất những xu hướng, công nghệ trên thế giới để áp dụng làm đẹp cho khách hàng. 
Những mẫu tóc được anh trình diễn luôn thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng ngành tóc 




Viện Tóc Phan được anh sáng lập tại đường Võ Nguyên Giáp - thị trấn Quy Đạt - Minh Hóa - Quảng Bình không chỉ là địa chỉ làm đẹp uy tín mà còn là nơi NTMT Phan Tiến Dũng gửi gắm niềm đam mê của bản thân với ngành làm đẹp. Hơn tất cả, anh mong muốn Viện tóc Phan sẽ là nơi tôn vinh vẻ đẹp của mái tóc và là lò đào tạo ra những tên tuổi nhà tạo mẫu tài năng, tâm huyết của ngành tóc Việt. Năm 2019, NTMT Tiến Dũng đang thực hiện nhiều kế hoạch mới để dẫn dắt Viện Tóc Phan đến với những thành công mới. 

Viện tóc Phan tại Quảng Bình do NTMT Tiến Dũng sáng lập


Mở đầu cho những dự định lớn trong năm sẽ là màn trình diễn của anh trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2019. Cũng chờ đón sự tỏa sáng của anh trong chương trình vào cuối tháng 3 tới. 


Mỹ phẩm Karseell và NPP Mỹ phẩm Phước Toàn sẽ mang đến Ngôi Sao Tóc Việt 2019 nhiều giải thưởng hấp dẫn
,

Hair Idol 2016