13:02 22/06/2019
NTMT Phạm Xuân Hải nhận đề cử vinh danh Cây kéo vàng toàn năng năm 2019 tại Ngôi Sao Tóc Việt
Tài năng trẻ của ngành tóc Lâm Đồng sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Cây kéo vàng nghệ thuật - Ngôi Sao Tóc Việt 2019 được tổ chức tại Lâm Đồng vào tháng 9 sắp tới.
Tháng 9 sắp tới, sự kiện được mong chờ nhất ngành làm tóc cả nước – Ngôi Sao Tóc Việt 2019 sẽ chính thức được tổ chức tại Lâm Đồng. Những hạng mục danh giá của cuộc thi đang đi tìm những ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu danh giá bậc nhất ngành tóc Việt Nam. Với chủ đề "Dạ Tiệc Mùa Thu”, Ngôi Sao Tóc Việt 2019 hứa hẹn sẽ là đêm của những ngôi sao lớn nhất ngành tóc Việt, nơi hội tụ và tỏa sáng của những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu hiện nay. Với những cống hiến không ngừng nghỉ với sự phát triển của ngành tóc Việt trong những năm qua, NTMT trẻ Phạm Xuân Hải chính thức trở thành ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Cây kéo vàng toàn năng mùa Ngôi Sao Tóc Việt lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng.

Ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Cây kéo vàng toàn năng  - NTMT Phạm Xuân Hải 

Nhà tạo mẫu tóc sinh năm 1990 đến từ Lâm Đồng  với 10 năm đồng hành cùng ngành tóc Việt đã tạo nên hàng nghìn tác phẩm tóc nghệ thuật đỉnh cao. Khách hàng rất hài lòng với các thiết kế mà NTMT Phạm Xuân Hải  thiết kế cho mình. Cũng như các tên tuổi hàng đầu ngành tóc khác, anh tham gia các khóa đào tạo thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp của những bậc thầy ngành tóc để xây dựng nền tảng kiến thức làm nghề và đào tạo nghề. Không ngừng lại việc học, NTMT Phạm Xuân Hải tiếp thu và nhanh chóng cập nhật những công nghệ mới nhất của ngành tóc thế giới vào áp dụng tại salon của mình. Thành công ở độ tuổi còn rất trẻ, có người bảo đó là may mắn của anh mà không biết rằng đằng sau thành công đó là những tháng ngày nỗ lực không ngừng nghỉ. Học, học nữa học mãi, dù vấp phải vô vàn khó khăn nhưng nhà tạo mẫu tóc này vẫn không ngừng sáng tạo và theo đuổi đam mê của bản thân đến tận cùng.

Những thiết kế tóc tạo nên thương hiệu của NTMT Phạm Xuân Hải


Salon Hải được anh thành lập tại thôn 8, xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng  luôn thu hút một lượng khách hàng đến làm đẹp hàng năm. Một thập kỷ gắn bó với sự phát triển của ngành tóc nơi đây, NTMT Phạm Xuân Hải đã và đang hoàn thành rất tốt vai trò “người định hình xu hướng” phát triển của ngành tóc Bảo Lâm, Lâm Đồng. Không bỏ qua bất kỳ cơ hội nào, anh luôn làm tất cả để đưa thương hiệu của bản thân phát triển hơn đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao từ phía khách hàng tại Lâm Đồng  và các tỉnh thành lân cận. Sự ủng hộ của khách hàng chính là điều kiện quan trọng để giúp NTMT Phạm Xuân Hải góp mặt tại giải thưởng Cây kéo vàng toàn năng tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019.

Salon Hải tại Lâm Đồng 


Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi Sao Tóc Việt năm 2019 

Ngôi Sao Tóc Việt 2019, sân chơi tranh tài của các NTMT hàng đầu cả nước, nơi các tài năng ngành tóc có cơ hội được tỏa sáng bước sang mùa giải thứ 6 dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Cuộc thi sẽ đến với khán giả và các nhà tạo mẫu tóc vào tháng 9 sắp tới.

Hair Idol 2016