23:20 10/01/2019
​NTMT Phạm Trung Dũng gây ấn tượng tại Ocean Hair 2018
Năm 2018, Ocean Hair đã vinh danh một trong những NTMT tài năng của ngành tóc Hải Phòng – NTMT Trung Dũng tại hạng mục Giải thưởng Cống hiến vì sự nghiệp phát triển của ngành tóc tại hair show thường niên do Karseell tổ chức trên 63 tỉnh thành.
Gắn bó với ngành tóc từ rất sớm, nhanh chóng học tập và tích lũy kiến thức kỹ năng với nghề này, ở thời điểm hiện tại, anh đã có nhiều năm gắn bó với nghề và cũng là một trong những tên tuổi nhà tạo mẫu tóc danh tiếng của làng tóc cả nước. Con đường đến với thành công của  NTMT Trung Dũng cũng gặp không ít thử thách và khó khăn nhưng với lòng đam mê với nghề, với sự nỗ lực không ngừng  học hỏi, tìm tòi, mọi khó khăn đều được nhà tạo mẫu tóc này biến thành động lực tiếp tục vững bước trên con đường làm đẹp cho người.


Luôn đam mê theo đuổi công vệc mơ ước của mình, NTMT Trung Dũng luôn biết cách làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất . Các kỹ thuật, công nghệ hàng đầu được anh tìm tòi nghiên cứu và thử nghiệm để mang về phục vụ nhu cầu của khách hàng tại Hair salon tại Hải Phòng. Sự hài lòng và yêu thích của khách hàng chính là nguồn động lực lớn lao để NTMT tài năng này cố gắng nỗ lực trong công việc.


Với tài năng và sự cống hiến không ngừng nghỉ cho sự phát triển của ngành tóc Việt nói chung và ngành tóc Hải Phòng nói riêng, anh đã được vinh danh tại hạng mục Giải thưởng Cống hiến vì sự nghiệp phát triển của ngành tóc Ocean Hair 2018. Đây là thành quả xứng đáng cho những cố gắng và tài năng của NTMT Trung Dũng trong sự nghiệp làm nghề.

Dũng Hair Salon
Địa chỉ: 85 Hạ Lí, Hồng Bàng, Hải Phòng
SĐT: 0901618268
,

Hair Idol 2016