17:13 05/03/2021
​NTMT Phạm Thị Duyên: Nỗ lực để đạt được kết quả tốt nhất tại Kỷ lục Guinness 2021
Tocvasao.net – NTMT Phạm Thị Duyên vừa chính thức xác nhận sẽ tham gia thi đấu tại Cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương diễn ra vào trung tuần tháng 5 năm 2021 tới đây.

Cuộc thi Kỷ lục Guinness 2021 đã chính thức trở lại trong sự hào hứng, chờ đợi của hàng nghìn chuyên gia tạo mẫu trên khắp cả nước. Ở mùa giải thứ 2 được tổ chức tại TP HCM với quy mô rộng hơn, format sáng tạo hơn, chương trình nhanh chóng nhận được hàng trăm đơn đăng ký tham gia thi đấu của các chuyên gia. Cái tên mới nhất xác nhận tham dự cuộc thi là NTMT Phạm Thị Duyên.

Theo tìm hiểu, chuyên gia Phạm Thị Duyên sinh năm 1986. Tính đến năm 2021, chị có 12 năm gắn bó với nghề. Trong suốt chặng đường gắn bó với cây kéo, nữ chuyên gia không ngừng nỗ lực cải thiện tài năng và bản lĩnh của mình.
Hiện tại, chị Duyên đang là chủ của Salon Kỳ Duyên có địa chỉ tại 263 Trần Phú, F5, TP Vũng Tàu. “Năm 2009 mình mới có cơ hội để làm đúng với công việc bản thân yêu thích, theo đuổi ngành nghề tạo mẫu tóc. Không có gì là dễ dàng, được đến ngày hôm nay là mọi sự cố gắng , tâm huyết với nghề mà có được. Mình tự cảm thấy may mắn nên được các anh chị em đồng nghiệp giúp đỡ rất rất nhiều”, NTMT Phạm Thị Duyên chia sẻ.




Khẳng định cho quyết tâm, cố gắng không ngừng nghỉ, trong tháng 5 tới đây chị sẽ tham gia tranh tài tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Châu Á – Thái Bình Dương. Tại đây không chỉ học hỏi được kiến thức chuyên môn, chị mong muốn khẳng định thương hiệu, tài năng của mình cùng các đồng nghiệp trong nghề. Tại cuộc thi này, chị và salon cũng vinh dự trở thành ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng.
Cùng chờ đợi sự tỏa sáng của NTMT Phạm Thị Duyên tại Kỷ lục Guinness 2021. Chương trình do Mỹ phẩm danh tiếng LocPheLim tài trợ độc quyền.

LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương 2021

Hair Idol 2016