23:56 07/10/2020
​NTMT Phạm Huỳnh Long Phúc – Thí sinh Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Tocvasaonet – Cùng với hàng nghìn nhà tạo mẫu tóc trên cả nước, NTMT Phạm Huỳnh Long Phúc sẽ tham gia tranh tài tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam với hi vọng mang về giải thưởng cao nhất tại chương trình này.

 NTMT Phạm Huỳnh Long Phúc hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Phúc Phạm. Anh sinh ra ở thành phố Vĩnh Long và hiện đang theo đuổi công việc làm tóc.  Trước khi vào lĩnh vực tóc, anh đã có 1 khoảng thời gian dài làm rất nhiều công việc khác nhau tại TPHCM và quê nhà.
NTMT Phạm Huỳnh Long Phúc chia sẻ: “Mình biết được thực sự mình có khả năng nghiêng về nghệ thuật nhưng lại có rất nhiều ngành nghề về mảng này. Trong lúc đang phân vân thì có 1 người đã tiếp thêm cho mình động lực vào ngành tóc, đó là 1 người rất quan trọng trong cuộc đời mình. Mình đã hỏi ý kiến gia đình và quyết định học ngành tóc”.

Theo chia sẻ của NTMT Phạm Huỳnh Long Phúc, may mắn lớn của anh là gặp được thầy Nhựt Ngô (HAIR SALON NHỰT NGÔ ở Phường 8, thành phố Vĩnh Long). Là thầy cũng là một người anh lớn, thầy Nhựt Ngô luôn truyền cảm hứng cho anh phát triển, chỉ dạy và giúp đỡ anh trong mọi hoàn cảnh.
“Người mà mình thần tượng nhất cũng chính là thầy mình. Vì mình nhận ra được giá trị của thầy dành cho mình. Trong khoảng thời gian học thì vô tình 1 ngày mình trải qua 1 chuyện đơn giản là vì mình không có gì trong tay không có giá trị thì nguời khác muốn đối xử với mình thế nào thì họ đối xử với mình như vậy. Nó làm cho bản thân mình thức tỉnh hơn và có ý chí phấn đấu mãnh liệt hơn trong tương lai”, NTMT NTMT Phạm Huỳnh Long Phúc nói.

NTMT Phạm Huỳnh Long Phúc không có câu nói yêu thích, anh chỉ có 1 câu nói mình rất ghét đó chính là "Phải biết so sánh cái nào hơn". Chính vì vậy, bản thân anh luôn muốn cố gắng sao để mình không còn là sự so sánh của người khác. Yêu nghề cũng là 1 động lực lớn để giúp anh thay đổi và phát triển hơn trong tương lai.

Chúc NTMT Phạm Huỳnh Long Phúc sẽ đạt được kết quả tốt nhất tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam sắp tới. Không chỉ là sự khẳng định, đây sẽ là bước đệm tiếp tục dẫn lối mở đường đưa anh đến chặng hành trình phát triển tiếp theo của sự nghiệp.

Hair Idol 2016