18:04 30/11/2020
NTMT Phạm Hữu Thành nhận đề cử vinh danh Cây kéo vàng xuất sắc Giỗ tổ ngành tóc Thái Bình năm 2021
Tocvasao.net – Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Bình 2021 với chủ đề Hương Mạ Non chính thức công bố những ứng viên vinh danh đầu tiên của các giải thưởng. Tại hạng mục Cây kéo vàng xuất sắc ngành tóc, NTMT Phạm Hữu Thành vượt qua vòng xét duyệt hồ sơ, trở thành ứng viên sáng giá nhất.

Đầu năm 2021, một trong những sự kiện lớn nhất ngành tóc Thái Bình trong 2 thập kỷ qua sẽ được tổ chức trong sự chờ đợi của khán giả. Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Bình không chỉ một dịp để thế hệ sau hướng về tổ nghiệp mà còn là chương trình vinh danh tài năng, cống hiến và là nơi trình diễn những tác phẩm tâm huyết nhất của các nhà tạo mẫu. NTMT Phạm Hữu Thành bằng tài năng, cống hiến của bản thân trong năm qua chính thức trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Cây kéo vàng xuất sắc ngành tóc năm 2021 tại chương trình này.

Sinh năm 1988, NTMT Phạm Hữu Thành là cây kéo gốc Thái Bình đạt được rất nhiều thành tích làm nghề ấn tượng trong những năm vừa qua. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã gắn bó được 15 năm với nghề tóc. Một chặng hành trình dài đủ để anh khẳng định bản lĩnh và kinh nghiệm của bản thân.

Bắt đầu bước vào nghề từ sớm, bằng niềm đam mê, tình yêu và sự nhiệt huyết với công việc, NTMT Phạm Hữu Thành đã học tập, tham gia đào tạo ở các cơ sở đào tạo nghề tóc. Không ngừng học hỏi và xây dựng nền tảng chuyên môn vững chắc cho bản thân, anh tham gia đào tạo Vidal Sassoon Hồng Kông, Học viện tóc Tony&Guy Việt Nam. Dựa trên nền tảng đó, anh đã sáng tạo nên nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc độc nhất, được khách hàng yêu thích.


Hiện tại, NTMT Phạm Hữu Thành đang là chủ Salon tóc Phạm Thành tại phố Đồng bằng, An Lễ, Quỳnh Phụ, thành phố Thái Bình. Salon chuyên phục vụ các dịch vụ về tóc như uốn, nhuộm, phục hồi tóc,…Các sản phẩm được anh sử dụng tại salon luôn có nguồn gốc rõ ràng, thân thiện với người sử dụng.
Con đường phía trước còn nhiều gian nan nhưng người ta tin rằng bằng sự nỗ lực của bản thân, bằng lòng nhiệt huyết và trách nhiệm cao cả dành cho nghề chắc chắn NTMT Phạm Hữu Thành sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Một số tác phẩm tóc khác của NTMT Phạm Hữu Thành 




Chương trình giỗ tổ ngành tóc Thái Bình 2021 do báo Tóc và Sao kết hợp với nhà phân phối Mỹ phẩm uy tín hàng đầu thành phố Thái Bình Duy Hương thực hiện. Cùng chờ đón và ủng hộ các nhà tạo mẫu tham dự sự kiện danh giá, quy mô ngành tóc Thái Bình trong nhiều thập kỷ qua.

Hair Idol 2016