16:36 04/12/2017
NTMT PHÙNG BÁ DŨNG:"ĐÃ CHỌN ĐAM MÊ VỚI CÁI ĐẸP THÌ LUÔN CHÁY HẾT MÌNH VÌ NGHỆ THUẬT"
Hoạt động trong ngành tóc 18 năm, NTMT Phùng Bá Dũng luôn là cái tên được nhắc đến cùng các giải thưởng cao quý và Hair Salon Dũng chính là thương Hiệu được giới nghệ sĩ, khách hàng cực kỳ tin tưởng và cực kỳ yêu quý.

NTMT Phùng Bá Dũng là một trong những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc hiện nay
 
Tháng 12/2016, NTMT Phùng Bá Dũng đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh đạt giải Kéo Vàng Nghệ Thuật. Tiếp nối thành công, năm 2017 anh tiếp tục gây tiếng vang khi được đảm nhiệm vai trò Cố Vấn Quốc Gia cuộc thi Hair Idol và kế đó là danh hiệu Nhà Sư Phạm Ưu Tú của Hair Award 2017.
 NTMT Phùng Bá Dũng từng gây tiếng vang với giải thưởng danh giá tại Oscar for Hair 2017

"Nhà sư phạm ưu tú" là danh xưng ngành tóc Việt trao tặng cho NTMT 
Phùng Bá Dũng trong sự kiện Hair Award vừa qua
 
Thật tuyệt vời trong năm 2017, sau nhiều tin vui “gõ cửa” 10/2017, thương hiệu Hair Salon Dũng lại một lần nữa được vinh danh, đại diện Phùng Bá Dũng của Việt Nam đã được vinh dự mời làm giám khảo cuộc thi quốc tế Hair ASIA- cuộc thi quy tụ hàng ngàn thí sinh cũng như những tên tuổi hàng đầu trong ngành tóc thế giới được tổ chức tại nước ngoài.

Gần đây nhất, NTMT Phùng Bá Dũng vinh dự trở thành đại diện cho Việt Nam sang làm giám khảo cuộc thi tóc quốc tế


Bằng chuyên môn vững vàng, NTMT Phùng Bá Dũng đã xuất sắc ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế


 
Chia sẻ về bí quyết thành công, NTMT BÁ DŨNG nói: " Mỗi một vị khách đến với tôi đều rất quan trọng nên mọi dịch vụ và nhu cầu của khách đều phải hoàn hảo nhất, chất lượng nhất. Tôi luôn sử dụng cho khách của mình những sản phẩm cao cấp như thương hiệu cao cấp Goldwell, Silky Italy,Nashi Olaplex..nhằm đem tới các dịch vụ hàng đầu để đảm bảo chất lượng và an toàn sức khỏe cho khách hàng. Đây chính là tiêu chí của DŨNG. "

NTMT Phùng Bá Dũng luôn mang đến dịch vụ chất lượng nhất đến với khách hàng

Mang trong mình một bầu nhiệt huyết với nghề, NTMT BÁ DŨNG luôn tìm tòi, học hỏi những kỹ năng, nâng cao tay nghề của bản thân và rèn luyện đào tạo nâng cao hoàn thiện kỹ năng của đội ngũ nhân viên tại Salon để đem lại những dịch vụ tốt nhất, đến với Salon bạn sẽ luôn nhận được những dịch vụ hoàn hảo nhất. Nếu muốn trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo nhất của Salon VIP tại Hà Nội, hãy tới:

HAIR SALON DŨNG
Địa chỉ: 115 Nguyễn An Ninh, Hà Nội
Hotline: 0982.838.636

 

Hair Idol 2016